“Mây mưa” trên ban công chung cư, người phụ nữ bị bắt giam

Google News

Sau khi phát hiện đoạn video một cặp đôi “mây mưa” trên ban công chung cư giữa ban ngày, cảnh sát lập tức bắt giữ người phụ nữ và truy tìm người đàn ông.

Đoạn video dài 16 giây ghi lại cảnh một cặp đôi “mây mưa” trên ban công giữa ban ngày thuộc tòa chung cư trên phố Muk Tai, Hong Kong.
Cảnh sát Hong Kong ngày 8/6 cho biết đơn vị điều tra tội phạm Sau Mau Ping đã bắt giữ người phụ nữ 36 tuổi liên quan tới đoạn video “nóng” bên ngoài một tòa nhà dân cư trên phố Muk Tai gần ga tàu điện ngầm Kai Tak, hôm 7/6. Người phụ nữ bị bắt vì nghi ngờ xúc phạm sự tôn nghiêm nơi công cộng theo luật Hong Kong - một hành vi phạm tội có thể bị phạt tù lên đến 7 năm.
“May mua” tren ban cong chung cu, nguoi phu nu bi bat giam
Hình ảnh khiếm nhã của cặp đôi được cắt ra từ video. Ảnh: SCMP. 
"Một cuộc điều tra tích cực vẫn đang được tiến hành", Cảnh sát cho biết và nói thêm họ đang tìm kiếm người đàn ông liên quan tới đoạn video “ân ái” với người phụ nữ trên. Hiện người phụ nữ đã được tại ngoại. Cô được yêu cầu phải đến trình diện với cảnh sát vào tháng tới.
Cho đến nay, nghi phạm vẫn chưa đưa ra lời khai nào về vụ việc.
Cảnh sát bắt đầu điều tra vụ việc sau khi phát hiện một đoạn video được đăng tải trên mạng, cho thấy một người đàn ông và một phụ nữ khỏa thân, có hành vi khiếm nhã trên ban công căn hộ trong một tòa nhà trên phố Muk Tai. Đoạn clip cho thấy cặp đôi đang quan hệ tình dục lộ liễu mà không có rèm che chắn.
Luật sư Albert Luk Wai-hung cho biết tội khiếm nhã nơi công cộng theo Sắc lệnh Tội phạm phù hợp với trường hợp này hơn tội xúc phạm sự tôn nghiêm nơi công cộng.
"Ban công được mô tả là khu vực riêng tư, nhưng việc quan hệ tình dục và phơi bày cơ thể một cách hiển nhiên cho công chúng nhìn thấy là điều khiếm nhã. Hành động của họ là vi phạm pháp luật", luật sư Luk nói.
Ngoài ra, những người đăng video lên mạng cũng có thể bị truy tố vì xuất bản nội dung khiêu dâm theo Pháp lệnh Kiểm soát các bài viết khiêu dâm và không đứng đắn - một hành vi phạm tội có hình phạt tối đa là 3 năm tù giam và nộp phạt 127.000 USD.

Mời độc giả xem video Giả vào khách sạn thuê phòng, đặt camera quay lén cảnh 'mây mưa' tống tiền. Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)