Mất người yêu chỉ vì muốn thử sự chung thủy của anh

Google News

Tôi cho cô bạn gái số điện thoại của anh, mục đích để cô ấy nhắn tin xem anh có nhắn lại không. Vậy mà, họ lại yêu nhau...

23 tuổi thì tôi gặp và yêu anh. Cả tôi và anh đều đã tốt nghiệp đại học và đã trải qua những mối tình nhưng rồi chia tay vì nhiều lý do. Anh rất quan tâm đến tôi, yêu tôi, nhưng tôi thì luôn nghi ngờ tình cảm của anh, cũng bởi tôi đã từng bị người yêu cũ phản bội, nên luôn sợ hãi anh cũng giống như họ.

Mat nguoi yeu chi vi muon thu su chung thuy cua anh

Ảnh minh họa

Một ngày, tôi gặp lại cô bạn thân hồi đại học, cô ấy quay lại thành phố làm việc sau một thời gian về quê sau khi ra trường. Vì muốn thử lòng chung thủy của người yêu đối với mình, tôi đã cho cô ấy số điện thoại của anh, và nói cô ấy nhắn tin cho anh, làm quen với anh xem anh có nhắn lại không. Mục đích để xem anh yêu tôi, và chung thủy với tôi đến mức nào.

Mấy hôm đầu tiên, cô ấy nói với tôi anh không nhắn lại, tôi cũng thấy yên tâm vì người yêu mình rất nghiêm túc trong tình yêu, có lẽ anh ấy yêu và xác định nghiêm túc tình cảm với tôi, nên rất hạnh phúc.

Rồi tôi cũng quên đi câu chuyện với cô bạn gái, tôi vẫn yêu và dành sự quan tâm đến anh. Nhưng lại nhân thấy sự quan tâm của anh dành cho tôi ít dần, rồi anh cũng ít đến gặp tôi hơn, ít điện thoại, nhắn tin và nói lời chia tay. Tôi hỏi lý do thì anh không nói cụ thể, chỉ nói cảm thấy không còn yêu tôi như trước đây, nên muốn dừng lại để đỡ khổ cho cả anh và tôi.

Tôi chấp nhận dừng lại mối quan hệ đó, dù còn rất yêu anh. Vì không muốn níu kéo khi người ta đã xác định buông bỏ, tôi nghĩ, chắc chúng tôi chưa có duyên và anh không phải là một nửa đích thực của tôi nên mới như vậy.

Một thời gian sau, cô bạn hồi đại học hẹn tôi đi uống cà phê, cô ấy nói sẽ dẫn người yêu đến ra mắt. Tôi hào hứng đến buổi hẹn sớm hơn 10 phút và bất ngờ, 10 phút sau người cô ấy dẫn vào ra mắt không ai khác lại chính là anh - người yêu cũ của tôi, cũng là người mà tôi cho cô ấy số điện thoại để nhắn tin làm quen và thử lòng.

Gặp tôi, cả 3 cùng ngại ngùng, có lẽ, anh đã biết tất cả câu chuyện của tôi và cô gái kia. Họ đến gặp tôi để giải thích mọi chuyện?. Tôi cũng không rõ, tình cảm của họ xuất phát từ khi nào, chỉ thấy lòng buồn ghê gớm. Tôi bỏ buổi hẹn vì thất vọng, và không muốn nghe lời giải thích từ hai người đó. Có phải tôi đã sai, hay chính cô gái ấy là kẻ tham lam, cướp người yêu của bạn mình?.

 

Theo Yến/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)