Mái tóc dài gần 1m60 của nàng Rapunzel đời thực gây choáng

Google News

“Công chúa tóc mây" đời thực bắt đầu nuôi tóc từ năm 7 tuổi và lần cuối bước vào tiệm cắt tóc là 5 năm trước.
 

Malgorzata Kulchot (34 tuổi), sống ở London (Anh) , gây chú ý khi sở hữu mái tóc dài đến hơn 1m57. Cô bắt đầu nuôi tóc từ năm 7 tuổi và lần cuối cùng cắt tóc là hơn năm năm trước.
Mai toc dai gan 1m60 cua nang Rapunzel doi thuc gay choang
 Malgorzata Kulchot được ví như "công chúa tóc mây" đời thực.
Sở hữu mái tóc vàng tự nhiên, Malgorzata nhuộm đỏ bằng cách sử dụng một loại dung dịch tự chế. Cô ủ tóc bằng dung dịch này nửa tiếng trước khi gội, nhờ đó sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên như “công chúa tóc mây” Rapunzel.
Malgorzata tiết lộ, mái tóc dài giúp cô nổi tiếng trong mắt người khác. “Đàn ông không thể tin đó là sự thật. Họ khen mái tóc đẹp, ấn tượng và nữ tính. Một số người thậm chí yêu tôi vì điều đó”, cô kể.
Mai toc dai gan 1m60 cua nang Rapunzel doi thuc gay choang-Hinh-2
 Mái tóc còn dài hơn chiều cao của chủ nhân.
Tuy nhiên, không phải ai cũng thích mái tóc dài. “Mọi người có thể ghen tỵ với tôi. Một đồng nghiệp cứ nói với tôi rằng, tóc của tôi quá dài và tôi nên cắt nó. Cô ấy nghĩ mái tóc khiến tôi mệt mỏi vì dành quá nhiều thời gian chăm sóc. Nhưng sau một thời gian, cô ấy thay đổi hoàn toàn suy nghĩ, thậm chí còn bắt đầu nuôi tóc dài”, Malgorzata chia sẻ.
Malgorzata quê ở Ba Lan, nhưng đến Anh học ngành điện toán. Cô bắt đầu chia sẻ những bức ảnh về mái tóc siêu dài trên Instagram vào năm 2016. Cô nhấn mạnh, muốn có được mái tóc dài như hiện tại, điều kiện tiên quyết là kiên nhẫn.
“Chăm sóc cơ thể, ăn uống lành mạnh, bổ sung đủ nước, tập thể dục và tránh căng thẳng. Tóc của tôi không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi. Mặt trời giúp tóc tôi sáng bóng tự nhiên. Tôi gội đầu ba lần một tuần, đồng thời thay đổi kiểu tóc mỗi ngày – buộc đuôi ngựa, tết hoặc búi. Tôi sử dụng các sản phẩm tự nhiên, nhất là những sản phẩm làm từ dầu dừa”, cô “bật mí” bí quyết có mái tóc đẹp.
Mai toc dai gan 1m60 cua nang Rapunzel doi thuc gay choang-Hinh-3
 Malgorzata Kulchot ủ tóc bằng dung dịch tự làm để có màu đỏ như tự nhiên.
Mai toc dai gan 1m60 cua nang Rapunzel doi thuc gay choang-Hinh-4
 
Mai toc dai gan 1m60 cua nang Rapunzel doi thuc gay choang-Hinh-5
 Mái tóc dài giúp Malgorzata tự tin, cuốn hút hơn.
Theo Tú Oanh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)