Luôn giấu chồng, nhận lỗi về mình khi chưa có con và cái kết

Google News

Cách đây một tuần, đang đi làm về, tôi bất ngờ nhìn thấy chồng đi ngược chiều và chở một cô gái rất xinh. Tôi quay xe lại và bám theo sau, chạy mất hơn 20 phút thì họ dừng lại trước nhà nghỉ.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 4 năm nay nhưng mãi chưa có con. Chúng tôi đã chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn chưa một lần có tin vui. Bác sĩ bảo nguyên nhân là tinh trùng của chồng tôi yếu dẫn tới khó có thể có con.

Không muốn chồng buồn chán thất vọng về bản thân nên lần nào tôi cũng bảo với bác sĩ đừng nói bí mật đó ra. Vì sợ chồng tôi sẽ không chịu nổi cú sốc quá lớn đó, cứ để cho anh ấy được sống trong hi vọng, còn bao nhiêu khó khăn vợ sẽ chịu hết.

Chính vì vậy bác sĩ luôn nhắc nhở cả hai vợ chồng tôi cùng phối hợp tốt để chạy chữa việc sinh con cho dễ dàng.

Hàng tháng vợ chồng làm được bao nhiêu tiền đều dành để đi tìm kiếm đứa con. Mỗi ngày đi làm về nhìn nhà người ta quây quần vui bên con trẻ mà tôi thèm khát vô cùng, không biết bao giờ gia đình mình mới tìm được sự ấm áp đó?

Cách đây một tuần, đang đi làm về, tôi bất ngờ nhìn thấy chồng đi ngược chiều và chở một cô gái rất xinh. Tôi quay xe lại và bám theo sau, chạy khoảng hơn 20 phút thì họ dừng lại trước nhà nghỉ. Không ngờ chồng tôi lại ngoại tình, cú sốc quá lớn này tôi không thể chịu nổi được.

Ngay lập tức tôi gọi điện cho bố mẹ và em chồng đến để chứng kiến cảnh người con ngoan của họ ngoại tình. Đứng đợi khoảng 30 phút thì bố mẹ và em chồng có mặt. Tôi định kéo họ vào nhà nghỉ, nào ngờ mẹ chồng lại giữ chân tôi lại. Bà nói: “Vợ chồng con lấy nhau lâu rồi không có con, gia đình này không thể tuyệt hậu được. Hãy mở lòng để chồng kiếm đứa con bên ngoài, đừng quá ích kỷ, mẹ đây không chấp nhận được đâu”.

Luon giau chong, nhan loi ve minh khi chua co con va cai ket

Ảnh minh họa

Tôi nóng mặt nói, chuyện vô sinh lỗi là do chồng chứ không phải do tôi. Thế nhưng mọi người không tin, nói là tôi bao biện giả dối, con họ rất khỏe mạnh cường tráng không có chuyện tinh trùng yếu. Tôi không muốn đôi co với mọi người nữa mà tự vào nhà nghỉ đánh ghen một mình. Bất ngờ mẹ chồng bắt tôi về và bảo để yên cho con bà tìm kiếm đứa cháu.

Quá sốc với những lời nói đó, tôi biết mình không thể vào nhà nghỉ được khi có 3 người can ngăn. Đành phải ra về trong sự uất hận và chờ đợi chồng.

8h chồng có mặt ở nhà, với bộ mặt tức giận nhìn rất đáng sợ. Chồng hỏi: “Em nói thật đi, tại sao lại bảo anh bị tinh trùng yếu, lần nào bác sĩ cũng nói là lỗi của vợ mà?”. Tôi cay đắng nói tất cả sự thật và đưa cho anh những tờ giấy mà tôi luôn giấu đi sau mỗi lần khám bệnh.

Chồng xem xong và xé nát vụn những tờ giấy đó rồi gào khóc trong đau khổ. Anh ôm chặt vợ nói lời xin lỗi và đừng bỏ rơi anh ấy. Tôi đã hi sinh quá nhiều vì chồng và gia đình anh ấy rồi nhưng kết quả là sự phản bội.

Tôi lắc đầu nói là chính chồng tự tay hủy hoại niềm tin của tôi và phá hoại hạnh phúc. Không còn cơ hội nào cho chồng chuộc lỗi nữa.

Tôi dọn ra ngoài một tuần nay rồi, nghe nói tinh thần của chồng rất suy sụp, suốt ngày say xỉn. Anh nhắn tin cho tôi rất nhiều, lời nào cũng thống thiết. Theo mọi người tôi có nên quay về hay là đi tìm hạnh phúc mới cho mình đây?

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)