Lời thừa nhận của vợ về đứa con sinh ra sau cuộc tình tội lỗi

Google News

Bằng chứng là đã có chồng mà vợ anh vẫn sống theo ý thích của mình, vẫn qua mặt anh để ngoại tình đến nỗi sinh con ra mà chẳng biết đó là "sản phẩm" của ai thì thật chẳng biết có lời bình luận nào nữa.

Theo cảm nhận của tôi, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô vợ trẻ và cái giá sửng sốt đưa ra để yêu cầu 'bịt miệng chồng', thì Ly đồng ý làm vợ anh chỉ là để có một gia đình yên lành với người chồng sống tử tế chứ không phải Ly yêu anh. Bằng chứng là đã có chồng mà vợ anh vẫn sống theo ý thích của mình, vẫn qua mặt anh để ngoại tình đến nỗi sinh con ra mà chẳng biết đó là "sản phẩm" của ai thì thật chẳng biết có lời bình luận nào nữa.

Loi thua nhan cua vo ve dua con sinh ra sau cuoc tinh toi loi

Chuyện không hay đã xảy ra, bây giờ thì đúng thật anh có lỗi với ông bà nội, ngoại và ba má anh ở quê, khi mà đứa bé tưởng là nối dõi của gia tộc anh lại là con của kẻ khác. Tôi nghĩ để chuộc lỗi với các bậc phụ huynh anh nên suy tính, cân nhắc điều hơn lẽ thiệt để sớm đưa ra cách giải quyết hợp tình, hợp lí.

Anh có việc làm tốt, trước khi lấy cô vợ giàu có này anh cũng đã sống tự lập ở thành phố khá lâu rồi, vì vậy nếu có chia tay với vợ, chắc anh cũng không gặp khó khăn, vất vả, thiếu thốn đâu. Nếu đây là cảnh của tôi gặp phải chắc chắn tôi sẽ ra khỏi ngôi nhà có cô vợ lăng loàn, lừa lọc đó.

Nuối tiếc làm gì khi tình cảm vợ chồng không có, con trai đầu lòng cũng không phải là con đẻ của mình đúng không anh? Mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình đi, đừng chần chừ khiến cô vợ của anh lại nghĩ anh là tiếc của, là anh nhịn nhục để cố bám lấy tài sản của nhà cô ấy. Mong anh có đủ nghị lực để vượt qua chuyện buồn này.

 

Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)