Lời khẩn cầu của cô vợ cứ có lỗi là chồng bắt nộp tiền

Google News

Mình bị u nang buồng trứng và đã cắt bỏ hết không còn sinh con được nữa. 6 năm lấy chồng, mình và chồng sống ở bên nhà ngoại.

Chồng mình là người không có trách nhiệm với vợ con, đi làm lúc có lúc không, tiền chỉ đủ mua sữa cho con, là người cộc cằn, thô lỗ, hỗn với ba mẹ vợ. Hết chịu nổi, ba mẹ mình bận nhà cho ra riêng. Mình về nhà chồng ở được 1 tháng thì bị bà chồng chửi, đuổi về ba mẹ ruột.
Xin nói trước là trước khi cưới, ba chồng không thích mình làm dâu, ba mẹ ruột xót con nên mua nhà nhỏ cho 2 vợ chồng mình ở nhưng chồng mình vốn lười biếng, không chịu đi làm nên cũng không sống chung được, cãi nhau suốt ngày rồi thì ai về nhà nấy nhưng không ly thân. Chồng bắt con về bên nội ở được hơn 1 năm rồi. Mình thì ở bên ba mẹ ruột để tiện việc đi làm. Một tháng 2 vợ chồng và con sum họp được 4 ngày nghỉ của mình. Mình có đề nghị muốn gia đình ở riêng mà chồng không đồng ý. Cứ sống kiểu mỗi người một nơi.
Hôm 27 tết, hai vợ chồng cãi nhau vì chuyện cậu con trai. Con đang bệnh viêm amiđan, rối loạn tiêu hoá và viêm thực quản. Mình tắm cho con bằng nước ấm chỉ gội đầu bằng xà bông cho nhanh. Còn chồng đòi tắm xà bông toàn thân cho con. Chỉ có vậy mà anh lớn tiếng sỉ nhục mình, nói là mình ích kỷ, keo kiệt không cho con tắm. Còn đòi lên zalo bêu xấu mình.
Loi khan cau cua co vo cu co loi la chong bat nop tien
Ảnh minh họa. 
Vì quá tức giận, mình có chửi anh là thằng khùng, xưng hô mày tao rồi anh có đánh mình 2 cái. Tức quá mình đuổi anh về. Thế là anh dắt con bỏ về dù con đang đói bụng. Mình cũng rất buồn nhưng nóng quá không nhịn được. 30 phút sau biết lỗi, mình có điện thoại xin lỗi mà anh không chịu bỏ qua. Giờ anh ra điều kiện nếu mình còn gây lộn như thế nữa thì anh phạt mình 500.000 đồng.
Mình lương công nhân 1 tháng phụ anh nuôi con 1 triệu thì làm gì có tiền mà đưa. Hai vợ chồng mình cãi nhau suốt. Thật là vô lý quá nên mình không chấp nhận. Giờ anh làm căng không cho mẹ con gặp mặt. Sắp đến nghỉ lễ rồi mình buồn quá khóc suốt đêm qua. Thật sự mình bế tắc quá xin chuyên gia giúp mình với... Mấy ngày lễ năm nay mình không được nghỉ làm. Hôm được nghỉ muốn đi chơi với con mà không được, mình đau lòng quá, con đang bệnh mà chồng lại gây áp lực với mình. Mình phải làm sao đây?
Người giữ lửa:
Bạn thân mến, qua chia sẻ của bạn, chương trình hiểu rằng bạn đang cảm thấy buồn phiền vì đòi hỏi vô lý của chồng cũng như ngăn cấm không cho bạn gặp con. Chúng tôi cùng chia sẻ với bạn lo lắng này. Bạn biết đấy, cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Mỗi người một hoàn cảnh. Việc giải quyết mâu thuẫn cần có sự hợp tác, nỗ lực của cả hai người. Bạn nghĩ sao về việc hai vợ chồng cần ngồi lại với nhau để làm rõ vai trò trách nhiệm của mỗi người trong việc nuôi dạy con cái, xây dựng hạnh phúc gia đình chứ không phải là lúc cãi vã mang tiền ra để giải quyết vấn đề.
Bạn có thể chia sẻ với anh ấy mong muốn hai vợ chồng cùng nhau cố gắng làm việc, lo cho tương lai của con trai sau này. Bạn có tìm hiểu nguyên nhân của sự trây lười, ỷ lại của chồng. Nó là do việc chồng bạn quen được nuông chiều, quen lối sống huởng thụ hay nó chịu sự tác động của việc ở rể mà ra.
Bạn nghĩ sao với việc đề nghị chồng bạn ra ở riêng cùng bạn để hai vợ chồng gần gũi nhau hơn. Có thể bạn và chồng thuê nhà ở nhưng nếu ở riêng có thể anh ấy sẽ có trách nhiệm hơn trong việc lo lắng về kinh tế gia đình, lo cho bé tiền ăn học,… Bé cũng 5 tuổi rồi bạn có thể cho bé đi học nhà trẻ để bố mẹ tập trung đi làm. Có thể bạn sẽ gặp sự phản đối từ phía gia đình chồng tuy nhiên bạn hãy động viên chồng tự lập và nhờ ông bà ủng hộ quyết định của hai vợ chồng.
Cuộc sống còn rất dài và hai vợ chồng đã có gia đình riêng thì cần vun vén, xây dựng tổ ấm nhỏ của mình. Có thể sẽ khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng biết đâu đó lại là cách để bạn giải quyết khó khăn của bạn. Điều quan trọng là hai vợ chồng cần nghiêm túc và đồng lòng xây dựng hạnh phúc gia đình. Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ vừa rồi phần nào giúp bạn giải quyết những băn khoăn của bạn.
Chúc gia đình bạn sớm sum vầy hạnh phúc!
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)