Lí do bất ngờ chồng không cho vợ tân hôn

Google News

Đêm tân hôn, chồng tôi vô tư ôm gối xuống dưới đất ngủ, có nói thế nào anh cũng không lên giường.

Tôi năm nay 27 tuổi, làm nhân viên cho sở y tế của huyện. Tôi quen chồng qua mai mối của một người bà con. Anh hơn tôi 4 tuổi, đang làm văn thư ở tỉnh. Công việc của tôi và anh khá bận nên chỉ dành thời gian gặp được nhau vào cuối tuần.
Anh là người đàn ông khá điềm tĩnh, hiền lành nhưng có phần gia trưởng và bảo thủ. Anh không thích con gái đánh móng tay, nhuộm tóc, ăn mặc không đứng đắn đặc biệt là chuyện quan hệ trước hôn nhân. Anh chấp nhận quen tôi cũng chỉ vì tôi không có mấy thứ đó. Thực ra, môi trường nhà nước bây giờ cũng đã thoải mái nhưng bản thân tôi cũng không hợp với mấy điều ấy.
Qua lại tìm hiểu khoảng 6 tháng thì chúng tôi kết hôn. Đáng nhẽ sẽ không sớm thế nhưng mẹ anh đi xem bói nói nếu kết hôn tháng đó, tôi sẽ sớm sinh quý tử vậy là, tôi còn chưa kịp hiểu hết chồng mình đã chính thức làm vợ anh.
Li do bat ngo chong khong cho vo tan hon
Ảnh minh họa.
Cũng như bao cô gái khác, tôi chờ đợi đêm tân hôn để trao đi lần đầu tiên đó cho chồng. Tôi nghĩ, chắc chắn anh ấy sẽ vui mừng khi tôi vẫn còn là con gái. Nhưng nó khác hoàn toàn với suy nghĩ của tôi. Sau khi khách khứa về hết, bố mẹ chồng tôi cũng đi ngủ. Tôi ở phòng chờ chồng tắm xong. Nhưng nằm mãi vẫn chưa thấy anh vào. Quá mệt nên tôi ngủ thiếp đi.
Lúc tỉnh dậy đã là hơn 11h đêm, tôi thấy điện trong phòng đã tắt chỉ còn điện ngủ nhưng nhìn sang bên cạnh vẫn không thấy chồng. Tôi tá hỏa định chạy ra ngoài thì thấy anh đang nằm ngủ ngon lành dưới đất.
Tôi sợ anh uống rượu mệt lại nằm đó lạnh nhỡ đêm bị cảm nên lay anh dậy bảo anh lên giường. Anh gạt tay tôi nói "tối nay anh ngủ ở đây, rất mệt nên em ngủ đi, đừng phiền anh".
Có nói thế nào chồng cũng không lên giường nên tôi đành tiu nghỉu đi ngủ.
Cứ nghĩ hôm tân hôn chồng mệt nên không muốn chuyện đó nhưng hôm sau, hôm sau nữa, rồi 1 tuần, 2 tuần, tình trạng đó vẫn tiếp diễn. Tôi không dám nói với ai vì rốt cuộc chuyện này cũng chẳng hay ho gì. Lúc đó tôi chợt nghĩ hay là chồng tôi bị... Tôi lại lắc đầu gạt đi, quá ấm ức tôi quyết định phải hỏi thẳng chồng cho ra nhẽ.
Ban đầu anh rất cố chấp, một mực không hé nửa lời nhưng tôi đe dọa, nếu anh không nói tôi sẽ đem chuyện thưa với bố mẹ hai bên, anh mới thổ lộ.
"Trước đây anh từng yêu một cô gái, cũng nghĩ sẽ đến với họ nhưng cô ta lại phản bội anh, khi anh phát hiện ra thì cô ta cũng đã qua lại với vài người đàn ông trong khi trước mặt anh lúc nào cũng thánh thiện. Hôm trước ngày cưới 2 hôm, anh nhìn thấy em đứng nói chuyện vui vẻ với một đồng nghiệp nam, lúc đó cơn tức giận quá khứ hiện về nhưng anh lại không thể hủy hôn vì khách khứa đã mời hết rồi. Anh sợ chứng kiến việc vợ mình không còn trinh trắng nên chỉ còn cách đó để bản thân thoải mái, không bất an".
Tôi nghe xong vừa giận, vừa thương mà chỉ lắc đầu nhìn chồng. Tại sao anh lại có suy nghĩ vớ vẩn đấy nhỉ. Người bạn đó của tôi rất thân thiết nhưng không có nghĩa phụ nữ cứ cười cợt với ai là lên giường với người đó. Huống chi tôi lại sắp lấy chồng.
Tôi giải thích với anh mọi chuyện, rồi chồng cũng hiểu nhưng cũng phải hôm sau đó chúng tôi mới có một đêm tân hôn thực sự. Nhìn thấy vết máu trên ga giường, chồng tôi tâm tính thoải mái hẳn. Không còn tình trạng căng thẳng như trước nữa.
Nhớ lại lần đó, có lẽ cả đời tôi cũng không thể nào quên được kỷ niệm đêm tân hôn và lý do quái gở đó của chồng. Đúng là chỉ có chồng tôi mới thế.
Theo Bình Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)