Lên truyền hình, cô gái Nhật tiết lộ chuyện sốc

Google News

Có lần kỷ lục, Ayaka từng yêu 12 chàng trai cùng một thời điểm.

Mới đây, trên một chương trình tạp kỹ Nhật Bản, một cặp đôi trẻ tuổi xuất hiện với vai trò làm khách mời đã gây xôn xao dư luận. Tất cả là vì cô gái hồn nhiên tuyên bố, tính cả người yêu hiện tại, cô đã quan hệ với hơn 500 người kể từ khi cô tròn 18 tuổi.
Len truyen hinh, co gai Nhat tiet lo chuyen soc
 
Theo thông tin đăng tải, cô gái tên Ayaka có mái tóc ngắn màu nâu trẻ trung, khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào. Bên cạnh đó, cô còn có lịch sử tình trường "không thể đùa" được.
Ayaka cho biết, cô đã gặp Shin, bạn trai hiện tại của mình trong một buổi hòa nhạc. Ayaka chủ động bắt chuyện với Shin và sau khi buổi hòa nhạc kết thúc, hai người đã đi ăn tối cùng nhau. 6 tiếng sau khi nói chuyện với nhau lần đầu, Ayaka và Shin đã cùng nhau vào khách sạn. Tiến độ phát triển tình cảm siêu nhanh khiến những người có mặt trong chương trình khá sốc.
Ayaka cũng tiết lộ thêm, lịch sử tình trường của cô có nhiều nét đặc biệt. Tính từ khi 18 tuổi đến nay, cô đã quan hệ với khoảng 500 chàng trai. Có lần kỷ lục, cô từng yêu 12 chàng trai cùng một thời điểm. Trong một ngày, cô quan hệ với 4 chàng trai khác nhau. Thậm chí, trong 9 tháng có mối quan hệ chính thức với bạn trai hiện tại, cô cũng đã có mối quan hệ với 9 chàng trai khác.
Bạn trai của Ayaka ngồi bên cạnh nghe thế vô cùng bối rối và ngạc nhiên, tâm trạng phức tạp.
Khi được hỏi tại sao đã có bạn trai rồi mà vẫn muốn bắt cá nhiều tay, qua lại với những chàng trai khác? Ayaka hồn nhiên trả lời rằng: Cô thực sự rất yêu bạn trai hiện tại, thế nhưng khi nhìn thấy những anh chàng đẹp trai khác, cô lập tức quên đi sự tồn tại của Shin.
Ayaka cũng không quên ví von hành vi ngoại tình công khai của mình. "Giống như bình thường tôi hay ăn bánh mì, thi thoảng cũng muốn đổi sang món khác", Ayaka thản nhiên nói.
Sau khi chương trình được phát sóng đã thu hút được rất đông sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng một cô gái lăng nhăng như Ayaka không xứng đáng có một tình yêu thực sự. Đồng thời, họ cũng khuyên Shin, bạn trai hiện tại của Ayaka nên chia tay với cô nàng bởi chuyện của hai người không hề có tương lai.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)