Lật tẩy chiêu ve vãn quý ông sau vỏ bọc cơ sở rửa xe

Google News

Khi quý ông đến rửa xe, các phụ nữ sẽ ve vãn và hỏi xem có muốn "vui vẻ" hay không. Điều này khiến cho cánh tài xế không khỏi sốc.

Trên thế giới, không ít quán bar, câu lạc bộ đêm là những chốn ăn chơi trác táng, thác loạn khiến nhiều người choáng váng khi nghe được những sự thật bên trong. Ở đó không chỉ là tình dục, tiền tiêu như nước mà còn là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, thế giới của sự trụy lạc. Loạt bài "Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại" sẽ tiết lộ những sự thật gây sốc.
Thông thường, các tiệm rửa xe chỉ đơn thuần làm sạch bên ngoài và nội thất bên trong cho khách. Tuy nhiên, cảnh sát phía Bắc xứ Wales ở Anh đã phát hiện ra một số cơ sở rửa xe có hành vi mờ ám đằng sau hoạt động tưởng như bình thường.
Theo cảnh sát, một số cơ sở rửa xe đã tranh thủ lúc các quý ông đưa xe tới rửa và mời họ đến với dịch vụ mại dâm ngay bên trong cơ sở. Với vỏ bọc hoàn hảo là cơ sở rửa xe, bất cứ ai hoặc cảnh sát khó có thể ngờ sự thật đằng sau.
Các cô gái sẽ ve vãn khách khi đưa xe đến rửa. 
Điều đáng nói là những cơ sở rửa xe cung cấp thêm dịch vụ "mua vui" này do các băng nhóm điều hành. Chúng là những người di cư từ các nước khác đến.
Một nhân viên điều tra cho hay cơ quan chức năng đã nhận được khiếu nại từ những người lái xe. Họ sốc vì khi đưa xe đi rửa chỉ mong xe được làm sạch, nhưng một số phụ nữ nước ngoài tiếp cận và ve vãn xem có muốn "vui vẻ" hay không. Khi nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra theo dõi trong nhiều tháng nhằm tìm ra chân tướng sự thật dịch vụ "mua vui" bị che đậy một cách tinh vi.
Một thành viên cơ quan chức năng xứ Wales (Anh) cho hay không có phố đèn đỏ ở xứ Wales nhưng có những người bị bóc lột tình dục.
Theo các cảnh sát, chiêu thức của các cơ sở rửa xe trá hình này là một nhân viên hoặc một nhóm nhân viên sẽ rửa xe bằng tay như bình thường. Tuy nhiên, trong khi làm, họ sẽ hỏi khách "Anh có muốn vào bên trong". Nếu khách gật đầu, các cô gái sẽ chiều "tới bến". Cảnh sát khẳng định đó là mại dâm. Những phụ nữ này thường là người Đông Âu.
Không chỉ có bán dâm và chiều khách đến rửa xe mà đằng sau dịch vụ rửa xe tại một số nơi ở Anh cũng khiến cảnh sát phải để mắt. Bởi nhiều nhàn viên làm việc như những "nô lệ thời hiện đại". Trong một lần kiểm tra tại một cơ sở rửa xe, cảnh sát phát hiện vi phạm quy định về mức lương tối thiểu trả cho người lao động của Anh và cảnh sát nghi ngờ các nhân viên còn ăn cắp các linh kiện, phụ tùng khi rửa cho khách.
Hồi tháng 2/2018, cơ quan chức năng Anh đã giải cứu 36 "nô lệ thời hiện đại". Cuộc truy quét có sự tham gia của 180 nhân viên an ninh tại thị trấn Milton Keynes, Bắc London (Anh) nhắm vào các cơ sở tình nghi có dính líu đến ma túy và buôn người. Thủ đoạn của các tên tội phạm là mở cửa hàng rửa xe nhưng bên trong lại có các hành động phạm pháp. Các nhân viên được cho đến đây làm việc dựa vào các đường dây buôn người.
Qua lục soát tại 20 căn nhà, cảnh sát còn thu giữ được lượng lớn tiền mặt, cocaine và cần sa. Hồi năm 2016, cảnh sát thành phố Manchester, Anh đã tiến hành đột kích 150 cơ sở là các nhà thổ, cơ sở rửa xe và làm móng tay để dẹp vấn nạn buôn người. Nhiều người bị các tên cầm đầu đưa vào các cơ sở này mà không dám trốn thoát vì sợ khi trở về nhà sẽ bị trả thù..
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)