Lập kỷ lục Guinness vì uống rượu ở 67 quán trong một ngày

Google News

Một thanh niên tại Anh đã xác lập kỷ lục Guinness thế giới sau khi uống rượu ở 67 quán khác nhau trong vòng 24 giờ, theo Hãng UPI đưa tin vào ngày 20/9.

Nathan Crimp, 22 tuổi, ở Brighton, Anh quyết tâm ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới và anh đã tìm ra cách phù hợp với bản thân để thực hiện mong muốn này. Cụ thể, Nathan chỉ mất 17 giờ để uống rượu ở 67 quán khác nhau tại vùng Brighton và thu thập đủ bằng chứng để xác nhận đã có mặt tại những địa điểm đó.
Theo quy định của kỷ lục thế giới Guinness, Nathan phải uống ít nhất một ly rượu hoặc bia tại mỗi quán, đồng thời phải có chữ ký xác nhận của nhân chứng cùng hóa đơn thanh toán.
Chàng trai 22 tuổi cho biết: "Có lẽ tôi đã uống 20-30 lít đồ uống có cồn. Tôi đã phải đi vệ sinh trong suốt thời gian lập kỷ lục".
Lap ky luc Guinness vi uong ruou o 67 quan trong mot ngay
Nathan cùng hai người bạn của mình thực hiện thử thách nhằm gây quỹ. 
Để chinh phục cột mốc này, Nathan đã phải nhờ sự trợ giúp của hai người bạn là Oliie và Archie. Cả hai đã đồng hành cùng anh chàng di chuyển qua 67 quán rượu với quãng đường gần 30km, trước khi kết thúc vào 4 giờ sáng ngày 18/9 (theo giờ địa phương).
Trong suốt quá trình xác lập kỷ lục Guinness, Nathan Crimp buộc phải đeo thiết bị định vị GPS. Lúc đầu, Nathan Crimp dự định sẽ đi đến 75 quán rượu nhưng gần 15 quán đã đóng cửa hoặc có hoạt động riêng không đón khách ngày hôm đó. Anh cùng hai người bạn phải tìm thêm quán khác để hoàn thành mục tiêu.
Nathan kể: "Nếu không có sự trợ giúp của bạn bè, tôi chẳng thể nào đi được tới quán thứ 30. Khi đã uống nhiều đến mức không nói nổi, họ còn giúp tôi giải thích với quán rượu về kỷ lục tôi đang thực hiện".
Vượt qua thử thách này, Nathan Crimp mong muốn kêu gọi quyên góp, gây quỹ để tưởng nhớ đến người bạn cũ của anh là Staffordshire Bull Terrier qua đời vì ung thư năm 2020.
Kỷ lục trước đó thuộc về một anh chàng 29 tuổi, tên Gareth Murphy tại Xứ Wales. Anh này lập được kỷ lục uống tại 56 quán rượu trong vòng 10 giờ vào tháng 6/2022.

Mời độc giả xem video “Nữ game thủ” được kỷ lục Guinness công nhận là Youtuber già nhất thế giới. Nguồn: Vietsport.


Thảo Nguyên (Theo UPI)

>> xem thêm

Bình luận(0)