Lao vào đánh nhau túi bụi vì tranh giành chức hiệu trưởng

Google News

 Quá khao khát được ngồi lên chiếc ghế hiệu trưởng, hai người đàn ông lao vào đánh nhau "sứt đầu mẻ trán" ngay giữa đám đông.
 

Vụ việc diễn ra tại văn phòng sở giáo dục Motihari ở bang Bihar thuộc miền đông Ấn Độ, theo Indiatimes.
Cụ thể, hai giáo viên Shivshankar Giri và Rinki Kumari đều đang cạnh tranh cho vị trí hiệu trưởng tại một trường tiểu học ở khu vực Adapur của bang Bihar. Trong khoảng 3 tháng, cả hai liên tiếp xảy ra cãi vã về việc ai là người có năng lực và xứng đáng hơn cho vị trí này. 
Lao vao danh nhau tui bui vi tranh gianh chuc hieu truong
 Hai giáo viên lao vào đánh nhau túi bụi vì tranh giành chức hiệu trưởng. Ảnh:
Sau nhiều ngày tháng "chiến tranh lạnh", căng thẳng giữa họ cũng thực sự bùng nổ khi phòng giáo dục quận yêu cầu, trong vòng 3 ngày, cả hai phải cung cấp tài liệu về trình độ học vấn và bằng cấp.
Hai giáo viên nay sau đó lại tiếp tục cãi vã về việc ai sẽ gửi tài liệu đến văn phòng sở giáo dục ở Motihari sớm hơn. Đây cũng là lúc cuộc chiến thực sự nổ ra.
Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, hai vị giáo viên lao vào đánh nhau túi bụi bất chấp đang có rất nhiều người khác đứng đó. Cuộc chiến của họ gay gắt tới mức các nhân viên tại phòng giáo dục phải chạy tới can ngăn.
Lao vao danh nhau tui bui vi tranh gianh chuc hieu truong-Hinh-2
 Dù có thể khiến đối phương bị thương nhưng cả hai vẫn không có ý định ngừng chiến. Ảnh
Sau khi thông tin vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội, đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động của hai giáo viên, cho rằng chúng quá thiển cận, không phù hợp với chuẩn mực người làm nghề giáo.
"Sắp thành hiệu trưởng rồi mà hành động vẫn quá trẻ con, thiếu suy nghĩ. Nếu là phụ huynh, tôi sẽ không cho con cái theo học tại ngôi trường của hai người này"
"Tôi nghĩ nên sa thải cả hai người này. Không một giáo viên nào có thể hành động thiếu văn minh như vậy"
"Cảnh hai người đánh nhau khiến tôi không thể nhịn cười. Nhìn họ giống như dám trẻ con đang gây gổ tranh đồ chơi với nhau vậy", một số người bình luận. 

Lao vào đánh nhau túi bụi vì tranh giành chức hiệu trưởng. Nguồn: NDTV


Nguyễn Nguyễn (Theo Indiatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)