Lẳng lơ cũng cần "khai vị"

Google News

Màn nóng bỏng tay của bà còn có thể đẩy các đức lang quân quen nếp nhà sóng yên gió lặng vào cảnh lúng túng.

Tôi rất muốn là người phụ nữ “lịch sự trong phòng khách, lẳng lơ trong phòng ngủ”, nhưng chưa bao giờ dám thử vì chướng ngại vật to đùng là sự khắc kỷ đáng sợ của ông xã…
X. Xinh (TP.HCM)
Không cần một bụng kinh thư cũng có thể trả lời ngay sự nóng hổi chốn phòng the các bà gặt hái được gì. Vấn đề là việc dù xác đáng đến mấy mà không xài được thì cũng vứt. Mỗi nhà mỗi cảnh, nên mới có việc cùng một “bụng” nhưng cô hàng xóm thì thành công mỹ mãn còn vợ anh láng giềng thì chén đĩa bay.
Lang lo cung can
Ảnh minh họa 
Số là không phải người đàn ông nào cũng vỗ tay việc người chung chăn “đầu mày cuối mắt” trước mặt mình. Không hẳn mấy ông gia trưởng, khắc kỷ mới thế mà cả mấy ông rộng bụng vẫn có thể cho rằng lửa tình nếu cần cháy là việc của đàn ông, đàn bà chớ có tự tiện.
Trở ngại nữa đến từ việc đàn ông có thể “chết thèm” với sự lẳng lơ của một phụ nữ nào đó miễn không phải… vợ mình. “Phạm trù” bốc lửa của người ngoài khác… người trong nhà. Với những ông này, hiền thê dù có “ngay đơ cán cuốc” trên giường, vẫn hơn để cái cảm giác an toàn bị chọc ngoáy.
Cái khó, thật ra là cái nguy, là vẻ hừng hực của các bà có khi lại vô tình kích hoạt sự tự ái, tự ti của bạn cùng giường. Kịch bản lành ít dữ nhiều khi ông chồng nóng mặt nghĩ bụng “cô ta cố tỏ ra hấp dẫn là vì thất vọng với tài nghệ của mình bấy lâu nay?”.
Màn nóng bỏng tay của bà còn có thể đẩy các đức lang quân quen nếp nhà sóng yên gió lặng vào cảnh lúng túng.
Rào đón mãi rốt cuộc gút lại là thành bại trong chuyện này nằm cả ở cách thức tiến hành. Cú hỏng ăn đầu tiên thường đến với các bà bỏ qua “trưng cầu” ý chồng, thẳng mặt hay âm thầm điều nghiên. Điều quan trọng nữa là lẳng lơ cũng năm bảy đường, lẳng với bạn tình không giống lẳng với bạn đời. Với người đàn ông của phần đời còn lại, một chút điểm xuyết, nhấn nhá thường đủ hái trái ngọt. Ngược lại, phóng tay, chơi lớn, tham lam, lắm khi chỉ gặt về ê chề.
Như món ngon nhưng lạ khẩu vị, tốt nhất, người bày tiệc nên dọn trước cho thực khách khó tính ít món khai vị làm quen, sau đó hẵng tính tung “tôm hùm, bào ngư” vào trận thế nào. Nói ra ngại mất lòng các ông, về cái nhìn với cảnh giới “lịch sự trong phòng khách, đảm đang trong nhà bếp, lẳng lơ trong phòng ngủ” của phụ nữ, thì lắm cây tùng cội bách phải được khai phá, đào tạo mất nhiều học kỳ và vô số lần hỏng thi, việc mới thông được.
Theo Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)