Kinh hoàng phát hiện vợ mới cưới là đàn ông

Google News

Bị từ chối quan hệ tình dục, người chồng phát hiện cô dâu mới là đàn ông đóng giả nên đòi ly hôn sau hai ngày làm đám cưới.

 

Kinh hoang phat hien vo moi cuoi la dan ong

Muh và Mita quyết định làm đám cưới sau một thời gian trò chuyện qua mạng. Ảnh: Kompas.

 

Muh, 31 tuổi, sống ở đảo Lombok, phía đông Bali, quen Mita qua mạng xã hội. Sau khi trò chuyện một thời gian, cả hai thấy thông hiểu nhau và quyết định đi đến hôn nhân.

Hôm 2/6, cả hai gặp mặt trực tiếp tại Lombok để làm lễ cưới, trước sự chứng kiến của những người đứng đầu khu dân cư. Mita khi đó đeo niqab (loại khăn trùm đầu truyền thống của phụ nữ Hồi giáo), che mặt và chỉ để hở ra đôi mắt. Sau khi kết thúc hôn lễ, Muh đã mong đợi sẽ có đêm động phòng hoàn hảo với vợ, nhưng Mita từ chối.

Bị khước từ, Muh thấy có phần chán nản, nhưng anh gạt bỏ suy nghĩ đó sang một bên vì cho rằng Mita có thể vẫn hơi sợ hãi. Đêm hôm sau, Muh tiếp tục đề nghị gần gũi vợ nhưng lại bị Mita từ chối, thậm chí còn đòi ly hôn. Mita sau đó bỏ đi.

Nhận thấy mọi chuyện thật tồi tệ, Muh quyết định tới nhà Mita để thuyết phục cô quay lại. Lúc đi tìm nhà Mita ở thành phố Mataram, tỉnh Tây Nusa Tenggara, Muh phát hiện địa chỉ mà Mita cho mình thực ra được đăng ký dưới tên một người đàn ông tên là Mit. Sau khi kiểm tra kỹ hơn, Muh sốc khi biết Mita thực chất là Mit và là một người đàn ông.

Muh lập tức trình báo vụ việc cho cảnh sát địa phương, đồng thời yêu cầu được ly hôn. Cảnh sát xác nhận họ đã tiếp nhận thông tin và đang điều tra sự việc.

Theo Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)