Kinh hoàng người đàn ông bị cả chục con gián làm tổ trong tai

Google News

Một người đàn ông ở Nam Trung Quốc đã bị đau tai và ngứa tai một thời gian dài nên quyết định đi khám. Bác sĩ phát hiện trong tai của nam bệnh nhân có tới 10 con gián đang làm tổ bên trong.

Lần cuối bạn kiểm tra tai hoặc làm sạch tai là khi nào? Tốt hơn bạn nên sớm hẹn gặp bác sĩ tai mũi họng của bạn nếu gặp bất cứ vấn đề nếu không bạn có thể sẽ nhận hậu quả như anh chàng này.
Một người đàn ông đến từ Nam Trung Quốc đã đến bệnh viện vì cảm thấy đau ở tai phải. Ban đầu người đàn ông đã phàn nàn chuyện này với gia đình, người thân của anh đã soi đèn vào trong tai để xem thử có vấn đề gì và phát hiện ra một con gián rất lớn ở trong tai. 
Tuy nhiên điều đáng sợ vẫn chưa dừng lại. Theo bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, bác sĩ Zhong Yijin, người đàn ông sau đó đã đến bệnh viện và kêu bị đau tai cũng như cảm thấy ngứa giống như có con gì đang bò trong tai, gây khó chịu.
Bác sũ Zhong Yijin kiểm tra và phát hiện có tới 10 con gián bên trong tai của nam bệnh nhân, chúng vẫn sống và đang chạy xung quanh. Bác sĩ Zhong Yijin đã dùng dụng cụ chuyên dụng gắp bỏ từng con gián ra. Ngay khi loại bỏ hết số gián, cơn đau của người đàn ông lập tức giảm bớt hẳn.
Rất may, nam bệnh nhân chỉ bị thương nhẹ ở ống tai phải. Anh được kê toa với thuốc mỡ trước khi xuất viện vào cùng ngày.
Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại có nhiều gián trong tai người đàn ông đến vậy? Có thể điều này bắt nguồn từ thói quen vứt đồ ăn bừa bãi trên giường của người đàn ông. Những thức ăn này đã thu hút gián tới và chúng chui vào tai của người đàn ông làm tổ.
Kinh hoang nguoi dan ong bi ca chuc con gian lam to trong tai
Vì thói quen vứt đồ ăn thừa bừa bãi trên giường ngủ nên người đàn ông đã bị gián làm tổ trong tai. 
Dị vật ở trong tai là tình trạng một vật bị mắc kẹt trong ống tai (ống dẫn từ màng nhĩ ra bên ngoài). Các dị vật phổ biến thường gặp là bông gạc, côn trùng (gián, ruồi, kiến),thực phẩm (đậu hoặc hạt),đồ chơi nhỏ, hạt,... Bạn thường nhận thức được nếu có dị vật trong tai nhưng trẻ nhỏ thì có thể không được.
Các triệu chứng phổ biến của tình trạng dị vật ở trong tai là:
Đau tai nếu dị vật gây tổn thương tai hoặc màng nhĩ hay gây nhiễm trùng.
Mất thính lực.
Ù tai.
Nghe ù hoặc cảm giác nhột nếu có một con côn trùng chui vào ống tai.
Da bị đỏ, ngứa hoặc chảy máu trong tai.
Chóng mặt.
Trong một số trường hợp có thể người bệnh không gặp những triệu chứng kể trên. Vì thế, khi nghi ngờ hay có bất cứ thắc mắc nào hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.
Theo Minh Hoàng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)