Kiếp đàn bà khổ nhất là hứng chịu đủ 4 thiệt thòi này

Google News

Khi vợ mòn mỏi bên mâm cơm với những món thật ngon để dành cho chồng vào ngày kỷ niệm hai người yêu nhau, có thể anh ấy đang bù khú bên bạn bè, nhậu nhẹt mà quên bẵng đi.

Luôn có cảm giác mình là đồ thừa

Bạn bè đôi lúc chỉ cần một câu nhờ vả mà chồng sẵn sàng bất chấp giờ giâc,s công việc để giúp đỡ. Trong khi đó bạn thì nhờ việc gì chồng cũng không làm. Lúc nào trong mắt chồng bạn thì vợ cũng xếp sau mọi thứ từ đồng nghiệp, công việc, thậm chí cả điện thoại.

Dù cho vợ có ốm đau, bệnh tật, mệt mỏi thì anh ta cũng sẽ mặc kệ vợ mòn mỏi mà đắm chìm trong thế giới ảo hoặc dán mắt vào các trò chơi điện thoại. Có cảm giác như vợ là người dư thừa trong nhà, có cũng được, không có cũng không sao.

Chồng chỉ biết đến bản thân mình

Một người chồng vô tâm sẽ chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, họ ích kỷ, tàn nhẫn với mọi cảm xúc của vợ. Đặc biệt kiểu chồng này còn lo chuyện thiên hạ nhiều hơn là lo cảm xúc của vợ.

Kiep dan ba kho nhat la hung chiu du 4 thiet thoi nay
(ảnh minh họa)

Họ mặc kệ vợ đang có những nỗi niềm như thế nào mà chỉ quan tâm đến chuyện của riêng mình.Đàn bà ai mà chẳng khao khát được thấu hiểu và sẻ chia, nhưng đàn ông vô tâm, mãi mãi không làm được điều ấy.

Chẳng bao giờ biết đến lãng mạn là gì

Đây cũng chính là những thiệt thòi mà phụ nữ phải gánh chịu khi có chồng vô tâm. Lấy chồng vô tâm thì phụ nữ chẳng bao giờ được chồng tặng quà hay tặng những điều bất ngờ.

Kiep dan ba kho nhat la hung chiu du 4 thiet thoi nay-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Thời gian chồng bên bạn bè nhiều hơn vợ

Người ta nói, chẳng có đàn ông vô tâm, chỉ có tâm anh ta không đặt ở bạn. Thế nên một khi chồng đã không để tâm tới vợ, anh ta sẽ chẳng màng đến những mong ngóng, chờ đợi của cô ấy.

Anh ta có thể vui chơi, quan tâm với bạn bè, nhưng khi về nhà thì mặt nặng mày nhẹ với vợ, có thể cười đùa với mọi người xung quanh, nhưng lại đành lòng nhẫn tâm với người phụ nữ bên cạnh.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)