Kiếm trăm triệu mỗi tháng khi đi thử lòng chung thủy của người khác

Google News

Xavier giải thích, có rất nhiều người nghi ngờ lòng chung thuỷ của bạn gái nên quyết định tìm đến sự giúp đỡ của anh.

Xavier Long, 20 tuổi, ở Yerkwood, Alabama (Mỹ), kiếm được khoảng 2.000 USD (tương đương 46 triệu đồng) chỉ trong 1 tuần nhờ nhắn tin tán tỉnh thử lòng bạn gái của người khác. Xavier giải thích, có rất nhiều người nghi ngờ lòng chung thuỷ của bạn gái nên quyết định tìm đến sự giúp đỡ của anh.
Công việc tình cờ đến với Xavier khi một tài khoản đang theo dõi anh trên Instagram nhờ anh nhắn tin kiểm tra độ chung thuỷ của người yêu.
Xavier sau đó đã chia sẻ về dịch vụ của mình trên TikTok và nó nhanh chóng được lan truyền, thu hút được hàng nghìn lượt xem chỉ trong vài ngày.
Kiem tram trieu moi thang khi di thu long chung thuy cua nguoi khac
Xavier Long kiếm được khoảng 2000 USD chỉ sau 1 tuần nhờ nhắn tin tán tỉnh thử lòng chung thủy bạn gái của người khác. 
Tìm thấy cơ hội kiếm tiền, anh chính thức khởi nghiệp, cố gắng làm quen với rất nhiều phụ nữ và bắt đầu chuyển sang chế độ tán tỉnh để xem họ có thực sự chung thuỷ hay không.
"Đây là cách nhanh và dễ nhất giúp tôi kiếm tiền. Mỗi khách hàng tôi đều tính phí 10 USD. Tuy nhiên, nếu đúng là bạn gái họ phản bội, tôi sẽ không lấy tiền", anh cho biết.
Trung bình mỗi ngày, Xavier Long nhận được khoảng hơn 99 yêu cầu kiểm tra độ chung thuỷ và dễ dàng kiếm hơn 200 USD. Khách hàng "xộp" nhất của Xavier thậm chí còn trả anh 750 USD.
"Chắc là anh ta giàu lắm. Dù bạn gái đã trượt bài kiểm tra và tôi không lấy tiền, song anh ta vẫn chuyển trả 750 USD. Thường thì mọi người chỉ trả tôi nhiều nhất là 100 USD".
Kết quả các bài kiểm tra lòng chung thủy này thường được Xavier chia sẻ trên tài khoản TikTok - hiện đã có hơn 400.000 người theo dõi và tổng cộng 7 triệu lượt yêu thích.
Lượng khách hàng lớn nên anh không có thời gian nhận lời toàn bộ, thay vào đó chỉ chọn những yêu cầu có "câu chuyện thú vị" đằng sau, chẳng hạn như có người muốn thử chính em gái mình vì bạn trai của cô ấy là bạn của anh ta.
"Tôi thường mở đầu câu chuyện bằng từ 'hey' kèm một biểu tượng có đôi mắt hình trái tim. Nếu họ trả lời là có người yêu rồi, tôi sẽ nói tôi không quan tâm và giữ bí mật mọi chuyện. Sau đó nếu cô ấy cho tôi số điện thoại, tôi sẽ chụp lại màn hình và gửi cho anh người yêu. Những thanh niên lúc đó chỉ biết nói cảm ơn tôi".
Ngoài những lợi ích về tài chính, chàng trai 20 tuổi này cảm thấy mình đang giúp các cặp đôi biết được tình cảm thực sự của đối phương. Họ muốn đảm bảo rằng mình đang có một cô bạn gái đáng tin trước khi quyết định chuyển tới sống chung hoặc kết hôn.
Xavier cho biết anh rất vui khi được giúp đỡ mọi người, đặc biệt là khi các cô gái vượt qua bài kiểm tra. Tuy nhiên, cũng có những người tìm đến anh chỉ để kiếm cớ chia tay người yêu.

Mời độc giả xem video Quen bạn gái ảo qua Zalo, thanh niên bị lừa hơn 100 triệu đồng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)