Khung giờ vàng uống nước ấm tốt hơn trăm ngàn viên thuốc bổ

Google News

Buổi sáng sau khi thức dậy bạn chỉ cần uống một cốc nước ấm sẽ giúp thanh lọc cơ thể, phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Lợi ích không ngờ của việc uống nước ấm vào buổi sáng

Tăng cường hệ miễn dịch: Khi bạn uống nước giúp loại bỏ chất thải, vi khuẩn xấu gây nhiễm trùng hoặc vi khuẩn gây nên một số bệnh trong cơ thể. Khi uống nước vào lúc đói bụng, hệ thống miễn dịch sẽ được tăng cường, từ đó giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng.

Làm sạch hệ tiêu hóa: Chỉ cần uống một ly nước ấm vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy lúc dạ dày vẫn còn trống rỗng sẽ giúp điều hòa chức năng chuyển hóa trong đường trong cơ thể trở nên tốt hơn. Đồng thời, giúp hệ thống đường ruột sẽ di chuyển các căn bã ra bên ngoài, giúp cơ thể thanh lọc, làm sạch hệ tiêu hóa.

Phòng ngừa sỏi thận: Sau giấc ngủ dài bạn thức dậy vào uống một ly nước ấm vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy sẽ hỗ trợ cơ thể làm giảm nồng độ axit có trong dạ dày phòng ngừa nguy  cơ hình thành những viên sỏi thận. Và nước ấm sẽ giúp nước tiểu được bài tiết nhiều hơn, hạn chế sự hình thành của sỏi thận tại bàng quang.

Khung gio vang uong nuoc am tot hon tram ngan vien thuoc bo
Một cốc nước ấm buổi sáng thanh lọc cơ thể

Hỗ trợ giảm cân: Với những chị em muốn giảm cân thì đừng bao giờ bỏ qua việc uống nước ấm vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Bởi nước ấm sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể của bạn, điều này sẽ làm tăng sự trao đổi chất của bạn và cho phép cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

Giải độc tố trong cơ thể: Một ly nước ấm vào buổi sáng chính là phương pháp tuyệt vời giúp giải độc tố trong cơ thể. Khi uống nước ấm, nhiệt độ cơ thể của bạn bắt đầu tăng và tiết ra mồ hôi giúp giải độc và làm sạch cơ thể đúng cách.

Ngăn ngừa lão hóa: Nước ấm giúp loại bổ những độc tố làm cho tuổi của da nhanh già hơn, đó là một trong những lý do tại sao bạn nên loại độc tố ra khỏi cơ thể. Việc uống nước ấm sẽ giúp bạn điều chỉnh các tế bào da, tăng độ đàn hồi của da và làm giảm ảnh hưởng bởi các gốc tự do có hại. Do đó, làn da bị tổn thương của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn.

Khung gio vang uong nuoc am tot hon tram ngan vien thuoc bo-Hinh-2
Uống nước ấm buổi sáng tốt cho sức khỏe

Tốt cho đường ruột: Một lợi ích nữa của việc uống nước ấm thường xuyên vào buổi sáng sẽ giúp cho đường ruột khỏe mạnh, hoạt động nhịp nhàng và bớt đau. Một cơ thể thiếu nước có thể dẫn đến các vấn đề táo bón mãn tính. Vì vậy, bạn nên uống một cốc nước ấm vào mỗi sáng khi bụng vẫn còn đói, điều này rất có lợi cho đường ruột của bạn.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)