Không tin vợ chết vì Covid-19, người đàn ông đào mộ vợ để xét nghiệm lại

Google News

Không thể tin được rằng Covid-19 đã giết chết vợ mình, người đàn ông Indonesia quyết định quật mộ vợ đem đi khám nghiệm tử thi.

Sự việc hy hữu xảy ra vào ngày 26/6, một người đàn ông trung niên ở tỉnh Banten, Indonesia đã tự tay đào mộ vợ mình và đưa thi thể đến bệnh viện khám nghiệm tử thi, tất cả là bởi anh không tin vợ mình chết do Covid-19.
Theo truyền thông địa phương, người đàn ông tên Zaroni sống tại làng Tinggar, quận Curug, thành phố Serang, tỉnh Banten, vợ ông là Aisha, 45 tuổi, vừa qua đời vì nhiễm Covid-19.
Thông tin từ cảnh sát tỉnh Banten cho biết, sau khi quật mộ vợ, Zaroni đã đưa thi thể vợ tới bệnh viện địa phương để khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, đến ngày thứ hai, bác sĩ đã xác nhận thêm một lần nữa, vợ của Zaroni thực sự qua đời vì Covid-19.
Khong tin vo chet vi Covid-19, nguoi dan ong dao mo vo de xet nghiem lai
 Ảnh minh họa.
"Vào ngày 21/6, gia đình và nhân viên y tế địa phương đã chôn cất thi thể của cô Aisha. Tuy nhiên, 5 ngày sau, Zaroni, chồng của cô đã quyết định quật mộ vợ vì không thể tin nổi Covid-19 lại cướp mất người vợ hiền thảo của mình. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi vẫn cho thấy, cô Aisha dương tính và chết vì Covid-19. Nhận được kết quả này, Zaroni rất hối hận và cảm thấy hành vi của mình vô cùng ngu ngốc", đại diện Cảnh sát tỉnh Banten cho biết.
"Vào thời điểm đó, vợ tôi đã không may qua đời sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Banten. Nhưng tôi và gia đình không biết cô ấy chết vì lẽ gì. Chúng tôi chỉ nhận được giấy chứng tử. Vì vậy, tôi đào mộ của vợ để xác nhận nguyên nhân cái chết của cô ấy", anh Zaroni nói.
Sau khi biết chuyện, cư dân mạng cũng bày tỏ quan điểm của mình, đa số đều cho rằng hành vi của Zaroni là quá liều lĩnh. Bên cạnh đó, mọi người cũng mong chính quyền địa phương có biện pháp bảo vệ phù hợp để hạn chế tối đa thiệt hại về người do Covid-19 gây ra.
Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)