Khó chịu vì người yêu hay “thả thính” trên Facebook

Google News

Tuy đã có người yêu nhưng cô ấy vẫn lên mạng à ơi và nói chuyện ngọt ngào với những người đàn ông khác khiến em rất khó chịu.

Em năm nay 28 tuổi, người yêu em 24 tuổi. Chúng em yêu nhau được 1 năm, khá hợp tính nhau. Duy có một điều về người yêu khiến em buồn lòng là cô ấy rất thích chụp ảnh "khoe hàng" và "thả thính" trên Facebook.
Kho chiu vi nguoi yeu hay “tha thinh” tren Facebook
Ảnh minh họa. 
Phải nói là người yêu em khá xinh, vóc dáng cân đối và gợi cảm. Facebook của người yêu em có nhiều người theo dõi, phần lớn là đàn ông. Trong giao tiếp hàng ngày cô ấy khá cởi mở.
Tuy đã có người yêu nhưng cô ấy vẫn lên mạng à ơi và nói chuyện ngọt ngào với những người đàn ông khác khiến em rất khó chịu. Em đã góp ý nhiều lần nhưng cô ấy cho rằng đó là sự giao tiếp thông thường và em là người khó tính.
Ngày nào cô ấy cũng đăng ảnh tự sướng với những cảnh chu môi hay mặc trang phục khá mát mẻ lên Facebook. Cô ấy cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều like hoặc có nhiều comment tán dương. Em sợ tình trạng "sống ảo" của người yêu em ngày càng nặng mà không biết phải làm sao với cô ấy bây giờ. Chẳng lẽ chỉ còn cách chia tay?./.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)