Khi biết vợ bị ung thư,chồng làm điều này khiến tôi uất nghẹn

Google News

Có rơi vào bước đường cùng tôi mới hiểu được lòng tốt của chồng nó lớn đến cỡ nào?

Vợ chồng tôi lấy nhau được 8 năm, có với nhau 2 đứa con ngoan ngoãn. Hiện tại chúng tôi đã tiết kiệm được khoảng 1,7 tỷ đồng và số tiền đang gửi ngân hàng do chồng đứng tên. Chồng dự định giữa năm nay sẽ làm nhà trên mảnh đất mà ông bà nội cho.

2 hôm trước tôi đi khám và phát hiện ra mình bị ung thư vú giai đoạn hai, bác sĩ khuyên tôi chữa sớm để đỡ tốn kém và cơ hội sống lâu hơn. Tôi rất sốc và đã khóc nhiều trên đường từ bệnh viện về.

Đến nhà tôi ôm chặt chồng vừa khóc vừa báo tin dữ và anh ấy cũng rất sốc. Tôi bảo phải chữa trị sớm để chớp lấy giai đoạn vàng, mới có cơ hội phục hồi nhanh. Chồng vẫn im lặng không nói gì.

Tôi bàn với chồng dừng làm nhà và rút một phần tiền gửi ngân hàng về chữa bệnh cho vợ. Chồng gật đầu đồng ý khiến tôi khá yên tâm và vui vẻ hơn.

Khi biet vo bi ung thu,chong lam dieu nay khien toi uat nghen

Hôm sau tôi bảo chồng đi rút tiền và đưa vợ nhập viện. Chồng bảo tôi nên gọi điện về cho ông bà ngoại hỏi vay vì bên đó khá giả hơn bên nội. Còn tiền tiết kiệm để xây nhà.

Nghe chồng nói mà tôi đứng hình, không nói được lời nào. Tôi không ngờ người đàn ông mà tôi tin tưởng yêu thương và hết lòng tận tụy lại là người keo kiệt bủn xỉn với chính vợ mình. Nếu không có chuyện tôi bị bệnh chắc cả đời này tôi cũng không biết con người thật của chồng lại đáng sợ đến vậy.

Tôi bảo là con gái lấy chồng rồi phải theo nhà chồng, nhà có tiền không dùng, cớ sao lại đi làm khổ ông bà ngoại? Chồng bảo nếu dùng tiền đó chữa bệnh cho tôi thì sẽ không thể xây được nhà như dự định. Anh ấy nói là chán cảnh phải ở trọ lắm rồi.

Trong khi tôi đang chán nản tuyệt vọng về bệnh tật thì chồng vội vã gọi điện khắp mọi nơi để triển khai kế hoạch xây dựng nhà trước dự định. Uất lắm mà tôi không biết phải làm gì nữa? Theo mọi người bây giờ tôi phải thuyết phục chồng thế nào để anh ấy chịu bỏ tiền ra chạy chữa mà không phải phiền đến ông bà ngoại đây?

Theo Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)