Jessi tập tạ 40 kg để có vòng 3 săn chắc

Google News

Nữ rapper cho biết cô chăm chỉ squat mỗi ngày nhằm giữ vóc dáng gợi cảm.

Trang Allkpop đưa tin vào ngày 10/10 trên chương trình Knowing Brothers, ca sĩ nhạc ballad Shin Bong Sun đã hỏi Jessi làm cách nào để giữ được vòng 3 săn chắc?

Ngay lập tức, nữ rapper không ngần ngại tập các động tác quen thuộc trước mặt khách mời.

"Bài tập tăng cường cơ bắp được tôi thực hiện kết hợp với tạ 40 kg", Jessi tiết lộ.

Jessi tap ta 40 kg de co vong 3 san chac

Jessi tap ta 40 kg de co vong 3 san chac-Hinh-2

Vòng 3 săn chắc của Jessi là niềm mơ ước của phái nữ. Ảnh: @jessiah_o.

Nữ rapper sinh năm 1988 chuộng các bài tập như squat, plank với nhiều tư thế khác nhau. Đây là những tổ hợp động tác được hội chị em yêu thích vì có tác dụng cải thiện kích cỡ vòng 3, làm thon gọn vùng bụng, đùi.

Đầu tiên, cô duỗi cơ để đảm bảo không gặp chấn thương trong suốt buổi tập. Sau đó, giọng ca Nunu Nana tập squat kiểu sumo. Cô sử dụng tạ tay 40 kg khi tập nhằm tăng cường sự tác động vào cơ đùi, cơ mông cũng như rèn luyện độ dẻo dai và săn chắc.

Jessi nổi tiếng bởi những màn vũ đạo mạnh mẽ, khoe đường cong nóng bỏng trên sân khấu. Tập squat không chỉ mang lại vòng 3 gợi cảm mà còn giúp đôi chân nữ ca sĩ khỏe khoắn hơn.

Jessi tap ta 40 kg de co vong 3 san chac-Hinh-3

Jessi tap ta 40 kg de co vong 3 san chac-Hinh-4

Jessi từng đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng những nữ thần tượng sở hữu thân hình gợi cảm. Ảnh: @jessicah_o, Pinterest.

Tiếp theo, Jessi chuyển sang bài tập squat đứng lên - ngồi xuống tại chỗ. Động tác này mang lại sự tác động lớn đến cơ mông và đùi, từ đó góp phần xây dựng cơ bắp, làm xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, hạn chế nguy cơ bị chấn thương.

Ngoài tập luyện chăm chỉ, rapper 32 tuổi cũng xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Cô thường ăn nhiều rau xanh, tránh xa thực phẩm dầu mỡ. Bên cạnh đó, uống đủ 2 lít nước/ngày, hạn chế ăn khuya là chìa khóa tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Ăn uống theo chế độ của Yuna trong 3 ngày Cô gái áp dụng thực đơn giảm cân của thành viên ITZY để đạt được vóc dáng thon gọn.
Theo Nghi Phương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)