Hôn nhân bên vực thẳm vì thường xuyên “quên chồng”

Google News

Từ khi có con, cô dành hết thời gian, sự lo lắng cho con. Cô tất bật với con suốt ngày mà không đoái hoài gì đến chồng

Sau đám cưới, phải hơn 2 năm mong đợi, ngóng chờ, cô mới có bầu. Khỏi phải nói, vợ chồng cô mừng thế nào trước tin vui này. Đây là thời điểm mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất. Bởi, cô được chồng quan tâm, chăm sóc từng li từng tí. Đứa con ra đời, cô ngỡ hạnh phúc của mình sẽ theo đó tăng lên.

Ảnh minh hoạ

Thế nhưng, từ khi có con, cô dành hết thời gian, sự lo lắng cho con. Con thường xuyên đau ốm nên cô chăm sóc con rất kỹ. Cô tất bật với con suốt ngày mà không đoái hoài gì đến chồng. Chồng ăn gì, mặc gì, cô không quan tâm. Chồng ốm đau thế nào, cô cũng chỉ hỏi han qua loa.

Trong thế giới của cô lúc đó duy nhất chỉ có đứa con. Đã không ít lần chồng góp ý muốn cô quan tâm đến chồng nhiều hơn nhưng công việc ở công ty vốn không ít, con lại nay ốm mai đau khiến cô "quên" luôn chồng. Ngoài ra, chỉ cần cái gì tốt là cô lập tức mua cho con mà không cần bàn với chồng. Điều đó cũng khiến chồng cô cảm thấy vai trò của mình trong gia đình ngày càng nhẹ.

Chồng cô bận công việc hay đi làm về muộn, cô để chồng tự hâm nóng thức ăn và ăn một mình. Cả ngày không gặp nhau, tối cũng chẳng ăn cùng, thậm chí cô cũng bắt chồng ngủ riêng để cô ngủ cùng con. Suốt nhiều ngày, nhiều tháng như thế, khoảng cách giữa hai vợ chồng cô cứ xa dần.

Chồng cô cũng quen dần với việc có vợ ở bên cũng như không. Anh dành nhiều thời gian cho công việc hơn. Anh đi làm về muộn hơn. Cuối tuần, anh đi với bạn bè thường xuyên hơn. Lúc này, cô mới cảm nhận được sự tủi thân khi trong nhà lúc nào cũng chỉ có 2 mẹ con.

Cô nói chuyện và muốn hai vợ chồng gắn kết tình cảm nhưng chồng cô thẳng thừng cho biết anh đã hết cảm xúc với cô. Không phải anh có người phụ nữ khác mà giờ anh thấy không cần cô nữa.

Anh muốn hai vợ chồng cứ sống như hai người trọ cùng nhà, chỉ có mối quan tâm chung là đứa con. Cô đề nghị hai vợ chồng ly thân với ý định chồng sẽ nghĩ lại để quay trở về cùng vun đắp hạnh phúc vợ chồng. Nhưng anh đã lạnh lùng đi ra khỏi nhà và quyết định chấm dứt hôn nhân với cô.

Cô cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Dù gì, cô vẫn cảm thấy yêu rất chồng. Cô ân hận vì đã sao nhãng chồng khiến anh cạn dần cảm xúc với cô.

Theo Linh Đan/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)