Hoang mang chuyện rắn có sừng cưỡng hiếp phụ nữ, gạ gẫm đàn ông

Google News

Người dân một ngôi làng tại một quốc gia ở châu Phi cảm thấy lo ngại trước việc một con rắn có sừng de dọa cuộc sống.

Những ngày qua, người dân sinh sống tại Inyathi, một ngôi làng ở Matabeleland North, Zimbabwe thường xuyên phàn nàn về những điều kỳ lạ xảy ra xung quanh một con rắn có sừng bí ẩn bị đồn đoán là "cưỡng hiếp" phụ nữ, gạ gẫm đàn ông rồi lấy tiền của họ - thông tin được tờ B-Metro của Zimbabwe đăng tải.
"Chồng tôi không quản mệt mỏi, cố gắng làm việc để nuôi sống gia đình nhưng toàn bộ số tiền anh ấy kiếm được đều 'không cánh mà bay' dù chúng tôi không hề dùng đến chúng. Không chỉ riêng gia đình tôi mà nhiều hàng xóm cũng gặp chuyện tương tự", một người dân cho hay. 
Hoang mang chuyen ran co sung cuong hiep phu nu, ga gam dan ong
Ảnh minh họa. 
Con rắn có sừng bí ẩn trên lần đầu được một thợ săn phát hiện trong một bao tải trên núi. Người này cho hay, sau khi con rắn "rít" lên một tiếng thì "trời bỗng nhiên có sấm sét". Điều này khiến ông cảm thấy "bất thường" nên đã báo cho trưởng thôn. Sau khi bàn bạc với dân làng, mọi người quyết định lên núi "giải quyết" thì con rắn đã bò đi mất.
Sau khi tìm được người phụ nữ được cho là chủ nhân của con rắn, dân làng khẳng định bà đã "sai khiến" con vật ăn lấy trộm tiền, làm xáo trộn cuộc sống nên mới giàu có như vậy. Tuy nhiên, người phụ nữ cho hay bà không hề hay biết chuyện này, đồng thời khẳng định, do dân làng ghen tỵ với thành công của gia đình bà nên mới bịa đặt chuyện hoang đường như vậy. 
Trước đó không lâu, dân tình cũng tỏ ra bối rối trước sự việc một phòng khám ở Zimbabwe phải đóng cửa sau khi hai nữ y tá và một nam nhân viên kỹ thuật bị "sinh vật bí ẩn" lạm dụng suốt một thời gian dài. Theo lời người dân, hai nữ y tá và một nam nhân viên kỹ thuật mơ hồ cảm thấy bị Tikoloshe - sinh vật huyền bí giống người lùn - tấn công. Trong khi phần lớn người dân đều tin tưởng vụ việc di sinh vật huyền bí gây ra, người đứng đầu địa phương cho biết ông đang tích cực thảo luận với cơ quan chức năng để tìm hiểu rõ vấn đề, tất nhiên là dưới góc nhìn khoa học.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)