Hãi hùng người phụ nữ bị 20 con bò giẫm đạp

Google News

Người phụ nữ 51 tuổi đã kể lại giây phút kinh hoàng khi bị tới 20 con bò hung hãn tấn công.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/5 khi Sharon Eley, đến từ một ngôi làng ở nước Anh cùng bạn dạo quanh vùng nông thôn ở Lancashire để huấn luyện chó cưng tham gia một cuộc thi. Khi đi tới một cánh đồng, họ phát hiện cách họ khoảng 6m có 20 con bò, bao gồm cả bê con, đang tụ tập. 
Thấy có người bước tới, những con bò hung hãn lao tới tấn công trong suốt 5 phút. Trong khoảng thời gian này, Sharon liên tục phải hứng chịu những cú húc đầu từ con bò đầu đàn dẫn đến cơ thể bị thương tích nghiêm trọng. "Lúc đó tôi nghĩ 'mình xong đời rồi' vì tôi thật sự không thể di chuyển", Sharon chia sẻ.
Khoảng 10 phút sau, Sharon được đưa tới bệnh viện chụp cắt lớp, X-quang trước khi trải qua ca phẫu thuật vào buổi tối cùng ngày. Các bác sĩ phẫu thuật đã chỉnh lại bàn chân của người phụ nữ và chèn khung kim loại để giữ cố định trước khi tiến hành ca phẫu thuật thứ hai diễn ra vào 8 ngày sau đó. 
Hai hung nguoi phu nu bi 20 con bo giam dap
Người phụ nữ phải nằm viện nhiều ngày sau khi bị 20 con bò tấn công. Ảnh: Kennedy News 
Sharon cho biết chị đã phải nằm 5 ngày tại phòng ICU và hai tuần trong phòng điều trị chấn thương nặng trước khi được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Burnley ở Lancashire để phục hồi chức năng trong 9 ngày. Sau 4 tuần nằm viện, Sharon đã được xuất viện nhưng vẫn đang phải sử dụng thuốc để giảm bớt cơn đau. "Tôi bị gãy 15 chiếc xương sườn và xương đòn, thủng phổi, cũng như  khắp lưng bầm tím. Ngoài ra, trong lúc bị tấn công, chiếc dây túi thòng vào cổ rồi cứa rách phần da ở cổ", Sharon nói.
Người phụ nữ cũng cho hay, sau khi mọi chuyện tồi tệ đi qua, chị vẫn không hiểu điều gì đã khiến những con bò trở nên hung hãn như vậy, tuy nhiên, chị cho rằng, có lẽ chính con đầu đàn đã "kích động" các con khác.
Nguyễn Nguyễn (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)