Gian díu với cấp dưới, người đàn ông bị vợ chồng nhân tình dồn ép...

Google News

Nảy sinh mối quan hệ mập mờ với nữ công nhân dưới quyền và bị bắt tại trận, người đàn ông tự khiến mình rơi vào tình cảnh đầy éo le, phải nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Cuối năm ngoái, chồng của chị Thạch là người đàn ông họ Phùng đến thăm vợ, bất ngờ bắt quả tang Nhiễm đang gian díu với vợ mình. Quá tức giận và phẫn nộ, Phùng đã lao vào đánh Nhiễm một trận nhớ đời. Nhiễm bị đánh đau nhưng cũng không dám báo cảnh sát , lý do là vì không muốn chuyện riêng tư bị lộ ra.
Nhìn ra nỗi lo sợ của Nhiễm, Phùng ngay lập tức nảy sinh ý định tống tiền Nhiễm. Anh ta yêu cầu Nhiễm phải bồ thường cho mình 5000 NDT, về sau lại yêu cầu chuyển thêm 5000 NDT. Tổng số tiền mà Nhiễm đưa cho Phùng đã lên tới 10.000 NDT (gần 36 triệu đồng).
Nhiễm cứ nghĩ số tiền đó đủ để đổi lại cuộc sống bình yên và che giấu được bí mật nhưng không, Phùng không có ý định dừng lại. Đáng nói hơn, vợ của Phùng biết chuyện chồng tống tiền nhân tình đã vào hùa với anh ta. Vợ chồng Phùng đòi Nhiễm phải đưa 60.000 NDT (hơn 200 triệu đồng), nếu không sẽ tiết lộ mọi chuyện cho vợ Nhiễm biết.
Nhiễm không còn cách nào khác đành cắn răng tiếp tục đưa tiền cho vợ chồng Phùng. Vậy nhưng, hành vi tống tiền của Phùng và vợ anh ta vẫn không dừng lại. Cực chẳng đã, Nhiễm đã trực tiếp thú nhận mọi chuyện với gia đình, đồng thời nhờ cảnh sát can thiệp.
Sau nhiều lần bị điều tra, vợ chồng Phùng đã tới đồn cảnh sát tự thú và thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện, cả hai đang bị tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật.
Gian diu voi cap duoi, nguoi dan ong bi vo chong nhan tinh don ep...
Người đàn ông bị vợ chồng nhân tình tống tiền, đành phải cầu cứu cảnh sát. Ảnh minh họa 
Liên quan tới việc chồng bắt gian vợ nhưng có hành động sai lầm khiến bản thân rơi vào vòng lao lý, một vụ việc tương tự đã xảy ra ở Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc). Cụ thể, anh Lâm mời hàng xóm họ Trương sang nhà uống rượu vào buổi tối. Chén qua chén lại, anh Lâm say tới bất tỉnh nhân sự, ngủ gục lúc nào không hay.
Anh vô cùng tin tưởng vợ, yên tâm rằng vợ sẽ giúp mình tiễn khách và dọn dẹp. Không ngờ, người vợ lại nhân cơ hội chồng say tới “bất tỉnh nhân sự” để tư thông với gã hàng xóm. Con trai anh Lâm chứng kiến toàn bộ sự việc. Dù thương mẹ nhưng không đành lòng nhìn bố bị lừa dối, cậu bé đã quyết định kể lại mọi chuyện cho bố nghe.
Anh Lâm nghe xong không kìm nén nổi cơn tức giận nhưng thay vì xúc động lao đến xử lý vợ cùng Trương, anh lại âm thầm tìm gặp gã hàng xóm này. Trong cuộc nói chuyện, anh Lâm đã buông lời đe dọa, buộc Trương phải làm theo “thỏa thuận đổi vợ” để bồi thường cho mình. Không còn cách nào khác, Trương đánh phải đồng ý.
Anh Lâm theo đúng thoả thuận đã thực hiện hành vi cưỡng bức vợ của Trương. Vợ của Trương sau khi biết đầu đuôi câu chuyện, không thể chấp nhân được nên đã trình báo cảnh sát. Anh Lâm cuối cùng phải nhận mức án 5 năm tù giam.
Nhiều người biết chuyện không khỏi thương thay cho anh Lâm, bị vợ “cắm sừng” nhưng có cách xử lý sai lầm khiến bản thân phải ngồi tù. 
Theo Đinh Kim/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)