Giám đốc sốc ngất vì mất trắng sau tình một đêm với thư ký

Google News

Tôi đồng cảm với nỗi lòng của chị sau khi đọc câu chuyện "Thư kí xinh đẹp lả lơi, giám đốc cũng “à ơi” nên mất ghế".

Biết hiện giờ chị đang đau khổ, thất vọng vì những gì chồng chị đã gây ra, song theo tôi chị nên bình tĩnh, đừng quá nóng vội mà đưa ra những quyết định không hợp lí, hợp tình.
Giam doc soc ngat vi mat trang sau tinh mot dem voi thu ky
Ảnh minh hoạ: Internet 
Quan hệ khuất tất, bồ bịch giữa thư kí trẻ và giám đốc không là chuyện mới ở thời điểm này. Vì vậy chị cứ từ từ, nhẹ nhàng, tìm hiểu rồi đợi khi chồng chị bớt căng vì cái án kỉ luật, lúc ấy hãy quay lại vấn đề tìm nguyên nhân chị nhé.
Sai thì rõ ràng là anh ấy sai rồi, song nếu anh ấy đã biết hối lỗi, có lời xin chị tha thứ để khắc phục hậu quả và muốn có cơ hội để sống cùng chị, cùng các con dưới một mái nhà thì chị nên xem xét.
Anh, chị cũng đã có một tình yêu đẹp, đã gắn bó với nhau hơn 20 năm qua, nay hai con của anh chị cũng đã khôn lớn, tôi nghĩ chị cũng không nên căng thẳng, lạnh lùng quá mà gạt bỏ lời cầu xin được trở về của anh ấy. Phụ nữ mình luôn nhân ái, luôn vị tha phải không chị? Mong chị “chín bỏ làm mười” để chồng chị có được cơ hội làm lại cuộc đời trong danh dự. Chúc gia đình chị sớm bình yên, hạnh phúc.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)