Giảm 6kg/tuần, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng 6 tỷ... bí quyết nào?

Google News

 Mới đây, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã gây sốt khi giảm 6kg chỉ trong 1 tuần. Nhờ giảm cân thành công, cô được chồng đại gia thưởng nóng 6 tỷ đồng cho thành quả này.

Bị tăng cân sau Tết, Phương Lê quyết tâm ăn kiêng và tập luyện để lấy lại vóc dáng thon thả. Nhờ nỗ lực, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 giảm 6 kg trong chỉ 1 tuần, vòng eo từ 70 cm về 62 cm.
Giam 6kg/tuan, Hoa hau Phuong Le duoc chong thuong 6 ty... bi quyet nao?
Phương Lê tự tin khoe vóc dáng sexy sau khi giảm cân thần tốc. Ảnh: FB. 
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê tiết lộ quá trình giảm cân thành công một cách hài hước: "Lý do giảm là cái ông trợ lý ổng bỏ đói không cho ăn uống sung sướng, mỗi ngày chỉ được ăn trái cây uống trà nóng.
Mọi người hỏi giảm để làm gì, đơn giản là ông trợ lý ổng hổng cho mập. Ổng ép cân rồi ổng cũng ốm theo vì hổng cho mình ăn ổng cũng không có ai ăn cùng nên cũng ốm 2 kg. Bí quyết trẻ đẹp là phải có trợ lý ác nha cả nhà".
Bên cạnh dòng trạng thái hài hước này, Hoa hậu Phương Lê cũng công khai tin nhắn được ông xã thưởng nóng 6 tỷ đồng vì giảm cân thành công khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.
Giam 6kg/tuan, Hoa hau Phuong Le duoc chong thuong 6 ty... bi quyet nao?-Hinh-2
Phương Lê hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã hết mực cưng chiều cô và 3 con gái xinh xắn. Ảnh: FB. 
Phương Lê cho rằng muốn giảm cân thành công phải kết hợp cả tập luyện và ăn uống. Trong đó, tập luyện chiếm 30% còn ăn uống chiếm tới 70% độ thành bại của chiến dịch giảm cân.

Mời độc giả theo dõi video "Hotgirl Tik Tok đã giảm cân thế nào để dậy thì thành công?". Nguồn: Saostar.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 chia sẻ, để loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong một tuần ăn Tết, cô thay đổi chế độ ăn từ tinh bột thành rau xanh, các loại quả giàu vitamin. 'Tôi chủ yếu ăn rau họ cải, dưa chuột, bí xanh, quả bơ, bưởi, hạt chia, cá hồi... Ngoài ra, Phương Lê không quên chăm chỉ uống nước, đặc biệt là uống trước khi ăn để tạo cảm giác no.
Giam 6kg/tuan, Hoa hau Phuong Le duoc chong thuong 6 ty... bi quyet nao?-Hinh-3
Phương Lê và chồng đại gia đã kết hôn hơn 10 năm, tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. Ảnh: FB. 
Về tập luyện. Phương Lê chọn cách chạy bộ bằng máy tại nhà. Có thể thấy bí quyết giảm cân của Phương Lê không quá phức tạp nhưng lại rất hiệu quả và nhiều cô gái có thể áp dụng khi muốn có vóc dáng mảnh mai.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)