Giải cứu bé sơ sinh 1 tháng tuổi ngủ trong đường ống nước

Google News

Bé sơ sinh được người đi đường phát hiện đang nằm trên “chiếc giường” tạm làm bằng bìa carton và vải dưới một cây cầu ở tỉnh Laguna, Phillipines.

Một bé gái sơ sinh đã được giải cứu sau khi người đi đường phát hiện cô bé đang nằm ngủ một mình bên trong đường ống thoát nước công cộng. Đứa trẻ một tháng tuổi nằm trên chiếc giường tạm bợ làm bằng bìa carton, lót vải dưới một cây cầu. Vụ việc xảy ra tại tỉnh Laguna, Phillipines hôm 21/9.
Giai cuu be so sinh 1 thang tuoi ngu trong duong ong nuoc
Bé gái sơ sinh 1 tháng tuổi được phát hiện nằm trong ống nước một mình 
Theo Mirror, anh Jefferson Nazareno đang trên đường về nhà thì nhìn thấy em bé ngủ trong ống nước. Ngay lập tức, anh thông báo cho vài người bạn và các quan chức địa phương. Sau khi nhận tin, nhân viên từ Văn phòng An toàn và Trật tự Công cộng Calamba (CCPSO) đã đến để giải cứu em bé và tìm thấy cha mẹ em là những người bán vòng hoa ở con đường gần đó. 
Giai cuu be so sinh 1 thang tuoi ngu trong duong ong nuoc-Hinh-2
Các nhân viên giải cứu bé gái và tìm thấy cha mẹ em đang bán vòng hoa ở gần đó
“Tôi nhận thấy rằng dường như có ai đó ở miệng ống nước. "Ban đầu, tôi nghĩ đó chỉ là một con búp bê nhưng khi đi ngang qua tôi thấy thực sự là một đứa trẻ. Đó là lý do tôi chụp bức ảnh", anh Nazareno chia sẻ. 
Các nhân viên xã hội cho biết, gia đình bé gái sơ sinh phải ngủ trong đường ống nước vì không có nơi ở. Ông Jeff Rodriguez, giám đốc CCPSO bày tỏ sự lo lắng: “Ở trong ống thoát nước một mình, nếu không may mắn, cô bé có thể bị cuốn trôi bởi một trận mưa như trút nước”
Giai cuu be so sinh 1 thang tuoi ngu trong duong ong nuoc-Hinh-3
Gia đình bé sơ sinh và những người vô gia cư khác được trợ giúp 
Cha mẹ của em bé, cũng như những thanh niên vô gia cư khác sống dưới cây cầu sau đó đã được đưa đến một cơ sở phúc lợi xã hội địa phương, nơi họ sẽ được ăn uống đầy đủ. Trong khi đó, địa phương đã chặn khu vực bên dưới cây cầu để ngăn người vô gia cư tới định cư. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)