Ghé thăm nhà bạn thân tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật tày trời

Google News

Mọi người đều nói chị gái tôi sinh ra đã được ông trời ưu ái khi sở hữu một nhan sắc mà ai nhìn cũng mê. Đã thế, chị tôi lại học rất giỏi, tốt nghiệp đại học nhanh chóng xin được công việc tốt với mức lương cao.

Chị gái tôi đi làm được 4 năm thì kết hôn. Anh Hưng chồng chị là một chàng trai không có gì nổi bật, chỉ có một thứ duy nhất khiến chị chọn anh là vì luôn yêu thương và chăm sóc chị vô điều kiện.
Với sự hỗ trợ của bố mẹ, anh chị mau chóng mua một căn chung cư nho nhỏ để an cư lạc nghiệp. Ở tuổi 28 chị tôi gần như đã ổn định, có nhà, có công việc tốt, có bố mẹ chồng tâm lý, có chồng luôn yêu thương… nhưng thứ quan trọng nhất chị tôi lại chưa có đó chính là một đứa con.
Không hiểu sao sức khỏe chị tôi bình thường mà cưới nhau hơn 2 năm, không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào vẫn chưa thể có tin vui. Anh Hưng thường xuyên động viên chị cứ thoải mái tâm lý rồi con cũng sẽ đến.
Lại nói về tôi, hồi học đại học tôi có một nhóm 4 đứa chơi thân với nhau, đến khi lập gia đình chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Liên bạn tôi là cô gái rất cá tính, cô ấy mạnh mẽ, dám làm, dám chịu, nghe đâu cô ấy yêu một anh chàng nhưng đến khi mang bầu thì anh ta lại quay lưng bỏ đi nên Liên quyết định làm mẹ đơn thân.
 Ảnh minh họa
Hôm ấy chủ nhật, tôi và hai cô bạn nữa rủ nhau đến nhà thăm Liên và mua ít đồ cho em bé. Nhà Liên cách khu tôi ở tầm 10km, trước kia tôi cũng thường xuyên qua lại nên lần này chúng tôi quyết định đến chơi mà không báo trước.
Vừa đến nhà Liên tôi thấy một người đàn ông đang đút phở cho cô ấy ăn, họ còn âu yếm cùng nhau uống chung một ly nước. Và người đàn ông ấy không phải ai khác mà chính là anh rể tôi.
Trước cảnh tượng ấy, tất cả mọi người đều sững sờ, ngay lập tức Liên bỏ vào phòng đóng cửa lại còn anh rể vẫn đứng trân trân ra đó, mặt xám ngắt.
Khi hai cô bạn kia của tôi ra về, anh rể chạy theo và xin tôi hãy giữ kín chuyện này. Anh nói rằng, anh chỉ khao khát có một đứa con, hai vợ chồng sống với nhau mà không có con anh thấy cuộc sống tẻ nhạt vô cùng. Đúng lúc ấy, Liên lại xuất hiện và nói yêu anh ấy.
Cứ thế, họ hẹn hò, qua lại một thời gian dài mà chị tôi như một con ngốc không hay biết gì.
Anh nói không chủ ý lừa dối chị tôi nhưng hoàn cảnh buộc anh phải làm thế, anh nói dù có con với Liên nhưng anh sẽ không ly hôn vì người anh yêu vẫn là chị tôi.
Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi nữa, tôi hét vào mặt anh rằng hãy biến khỏi cuộc đời chị gái tôi vì làm sao chị ấy có thể chấp nhận một người đàn ông lừa dối, phản bội chị để đến với người phụ nữ khác.
Chị tôi xinh đẹp, trẻ trung, thành đạt như thế, chị xứng đáng có một người đàn ông yêu chị và dành trọn tình yêu cho mình chị mà thôi. Tôi quyết định sẽ nói tất cả với chị gái mình và để chị ấy lựa chọn.
Anh rể vẫn đang trách tôi ích kỷ, không biết suy nghĩ cho đại cục. Tôi làm thế là ích kỷ thật ư?
Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)