Gái xinh gây sốt khi làm đám cưới giả để "dằn mặt" người cũ

Google News

Bất ngờ, đa số mọi người không hề chỉ trích cô gái vì nảy ra ý tưởng tổ chức đám cưới giả để "dằn mặt" người cũ.

Cứ ngỡ là chuyện đùa, nhưng đó thật sự là cách Sarah Vilard dùng để trả thù người yêu cũ. Chia sẻ trên TikTok, cô thừa nhận: "Đúng là tôi điên thật, đến mức tổ chức đám cưới giả rồi gửi ảnh cho bạn trai cũ".
 
Sarah còn chèn loạt ảnh trong "lễ cưới" của mình vào clip trên TikTok. Trong video, có thể thấy cô gái trẻ khoác lên người chiếc váy cưới lộng lẫy như nàng công chúa, mỉm cười ngọt ngào với người đàn ông mặc vest đen. Khung cảnh xung quanh dường như cũng bừng sáng vì họ.
Trong tấm ảnh tiếp theo, Sarah vừa cầm hoa, vừa thân thiết nắm tay cô "phù dâu" mặc váy hồng. Những chiếc bàn tiệc đằng sau càng khiến người xem tin rằng họ đang ở nhà hàng tổ chức hôn lễ.
Gai xinh gay sot khi lam dam cuoi gia de
 
Bức ảnh thứ ba, và cũng là bức cuối cùng, bắt gặp khoảnh khắc đôi "tân nhân" đan tay vào nhau và bước lên bậc thang. Sarah ngoái đầu nhìn xuống mặt đất phía sau, trong khi "chú rể" ngắm cô bằng ánh mắt đong đầy sự dịu dàng say đắm.
Gai xinh gay sot khi lam dam cuoi gia de
 
Loạt ảnh cưới "tưởng thật mà giả" này đã thu hút hơn 750.000 lượt xem, 120.000 lượt thích và 2.000 bình luận chỉ sau một ngày xuất hiện trên TikTok. Tuy nhiên, đa số mọi người không hề chỉ trích Sarah vì nảy ra ý tưởng này để "dằn mặt" người cũ.
Gai xinh gay sot khi lam dam cuoi gia de
 
"Tôi thích sự thẳng thắn của bạn đấy", một người khen ngợi Sarah vì dám thừa nhận mình "điên". "Ít nhất bạn cũng trông thật lộng lẫy mà", người khác bình luận.
Gai xinh gay sot khi lam dam cuoi gia de
 
"Biết đâu sau chuyện này anh chàng đóng vai chú rể đó lại yêu bạn ấy chứ", người thứ ba nói. Khi được hỏi bạn trai cũ có nhắn tin cho mình không, Sarah đáp rằng cô sẽ chia sẻ đoạn tin nhắn đó sau. 
Theo Song Luân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)