Em trai nghiện rượu lâu năm, khuyên bảo không được anh làm điều đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy em trai bộ dạng say khướt bước vào nhà vệ sinh, anh Trần không thể kiềm chế được cơn giận, lao theo chém và bóp chết em trai sau đó gọi điện cho cảnh sát tự thú.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở một gia đình người Trung Quốc.
Anh Trần, sống cùng nhà với mẹ và em trai. Quá trình chung sống, anh Trần vô cùng bất mãn với người em trai nghiện rượu.
Trong khi anh Trần đi làm vất vả để phụ giúp cho gia đình, trang trải cuộc sống, em trai anh lại cả ngày nghiện rượu say xỉn, không chịu làm bất cứ việc gì. Chỉ khi có rượu, em trai anh mới vui vẻ đôi chút, nếu không còn tiền mua rượu, người em này cáu giận cả ngày, đập phá đồ đạc trong gia đình, thậm chí còn nghĩ cách trộm cắp tiền của gia đình và hàng xóm, khiến anh Trần và mẹ vô cùng khổ sở.
Em trai nghien ruou lau nam, khuyen bao khong duoc anh lam dieu dau long
Ảnh minh họa. 
Khuyên bảo em trai nhiều lần không được, anh Trần cực kỳ khó chịu.
Vào khoảng 9h sáng ngày hôm đó, khi thấy em trai bộ dạng say khướt bước vào nhà vệ sinh, anh Trần không thể kiềm chế được cơn giận, đã cầm lấy con dao trên bàn uống nước, đi theo em trai vào nhà vệ sinh, chém mạnh 3 nhát, khiến em trai gục tại chỗ.
Sau đó, anh Trần lại bịt miệng, bịt mũi em trai, đâm thêm 3 nhát vào ngực. Cuối cùng em trai anh Trần chết vì mất máu quá nhiều và nghẹt thở.
Ngay sau khi giết em trai, anh Trần đã gọi điện cho cảnh sát để xin tự thú.
Xét thấy anh Trần giết người trong trạng thái kích động, lại chủ động tự thú, thái độ thành khẩn nhận lỗi, hối cải, tòa án phán định anh Trần tù 8 năm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)