Được bạn gái khen hết lời sau khi ân ái, nhưng tôi lại chán nản mất hết tự tin

Google News

(Kiến Thức) - Tôi cũng biết tôi nhỏ hơn những người đàn ông khác. Hai người bạn gái trước của tôi cũng chê tôi "kém". Nhưng với H, cô ấy luôn thể hiện cho tôi biết, cô ấy rất thích thú khi yêu đương thân mật với tôi.

Có lẽ mọi người đàn ông trên thế giới này nghe được lời khen của bạn gái sau khi ân ái cũng đều vô cùng sung sướng, mãn nguyện. Thế nhưng tôi thì không, sau khi nghe cô ấy khen ngợi, tôi lại thấy tự ti vô cùng, thậm chí có có ý muốn chia tay.
Tôi là N, năm nay 29 tuổi, bạn gái tôi tên H, 26 tuổi, chúng tôi ở bên nhau đã được hơn một năm. Tôi đến với H khi cô ấy vừa chia tay bạn trai cũ được 3 tháng. Bạn trai cũ của H là người nước ngoài, cao to đẹp trai và cũng có tiền. Tuy nhiên, do khác biệt văn hóa, cuối cùng H và bạn trai ngoại quốc chia tay. Khoảng thời gian đó, tôi tấn công N mạnh mẽ, cuối cùng cô ấy cũng cảm động trước tình cảm của tôi và đồng ý yêu đương.
Bên nhau hơn một năm nay, chúng tôi càng ngày càng hòa hợp. Mỗi khi thân mật, H cũng tỏ ra vô cùng hài lòng, khiến tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh diện.
Duoc ban gai khen het loi sau khi an ai, nhung toi lai chan nan mat het tu tin
 Ảnh minh họa.
Mới đây, sau khi thân mật, tôi và H tắm chung. Trong lúc đùa nghịch ở bồn tắm, H đột nhiên sà vào lòng tôi và khen ngợi: "Của anh nhỏ bé xinh xinh, thật sự rất đáng yêu, còn khiến em rất thoải mái, không đau chút nào. Cho dù không có cảm giác gì, em vẫn không khó chịu".
Trước đây, khi tâm sự về chuyện nhạy cảm, H cũng thật lòng cho biết, bạn trai cũ người ngoại quốc của cô ấy có "cậu bé" rất lớn, mỗi lần ân ái, bạn trai cũ cũng rất thô bạo, thường khiến cô ấy bị đau, khó chịu mấy ngày mới hết, vì vậy, H không thích gần gũi bạn trai cũ.
Sau khi yêu tôi, cô ấy cảm nhận được tôi rất dịu dàng, quan tâm đến cảm giác của cô ấy, vì vậy càng thêm yêu thương tôi.
Thế nhưng sau khi nghe H khen ngợi, tôi lại cảm thấy chán nản, tự ti hơn bao giờ hết. Tôi cũng biết tôi nhỏ hơn những người đàn ông khác. Hai người bạn gái trước của tôi cũng chê tôi "kém". Nhưng với H, cô ấy luôn thể hiện cho tôi biết, cô ấy rất thích thú khi yêu đương thân mật với tôi, tôi cũng cảm nhận được sự hòa hợp tuyệt diệu.
Giá như cô ấy đừng buột miệng khen tôi, có lẽ tôi vẫn còn rất tự tin. Hiện tại, nhìn nhận lại mối quan hệ này, tôi thấy rằng, mỗi lần hai đứa thân mật, cô ấy chỉ muốn tôi theo kiểu truyền thống, cô ấy nói với tôi rằng như thế cô ấy rất thoải mái, tôi cũng phải dùng ít sức.
Hiện tại, tôi thừa nhận tôi rất chán nản, tự ti, tôi có nên chia tay hay không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên, phải làm gì để thoát khỏi cảm giác này.
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)