Đừng nói anh không xứng với em

Google News

Cớ gì phải nói “anh không xứng với em”, khiến người ở lại đau lòng biết mấy...

Lúc tôi còn trẻ, một người bạn trai nói với tôi rằng: “Anh không xứng với em”. Ở bên tôi, anh ấy thường rất tự ti. Và sau khi chúng tôi chia tay không được bao lâu, anh ta nhanh chóng cưới vợ. Mối quan hệ đó đã tồn tại từ lúc chúng tôi còn song hành. Dĩ nhiên, tôi rất tổn thương.
“Anh không xứng với em”. Có thể nói câu gì khiến phụ nữ đừng đau lòng như vậy được không? Bởi tưởng chừng như nghĩ cho cô ấy nhiều lắm, rằng “em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn thế”, nhưng thật ra cũng chỉ vì không đủ yêu cô ấy mà thôi. Nếu đủ yêu, anh ấy nhất định sẽ nói: “Anh nhất định sẽ đem lại hạnh phúc cho em”.
Dung noi anh khong xung voi em
 

Bởi vì, đủ yêu, anh nhất định sẽ hết lòng nỗ lực, cố gắng phấn đấu để cho em những gì tốt nhất trong khả năng của anh. Bởi vì, đủ yêu, anh nhất định sẽ cố gắng giữ gìn và trân trọng mối quan hệ này. Bởi vì, đủ yêu, anh nhất định sẽ muốn ở bên em. Anh hạnh phúc khi đi cùng em mà không phải là một ai khác.
Chỉ có phụ nữ ngốc nghếch mới tự lừa dối bản thân theo kiểu, chắc anh ấy thương mình và không muốn mình khổ nên mới như vậy. Chắc anh ấy cũng đã khổ tâm rất nhiều. Vậy thì, vì sao anh ấy có thể vui vẻ mà đồng hành cùng người khác? Đừng nói rằng sau cô, vì chôn chặt mối tình sâu nặng, mặc cảm không xứng đáng với người con gái mình yêu thương mà anh ta không đến với một ai khác.
Bạn thật sự tin sẽ có người đàn ông như vậy chứ? Tôi thì chắc rằng, anh ta rồi sẽ đến với người khác. Nhất định như vậy. Trên cuộc đời này có gì là mãi mãi? Và lúc đó chuyện xứng đáng với bạn hay không nào có quan trọng gì ngoài việc anh ta đã không chọn đồng hành cùng bạn.
Người phụ nữ, là em, đâu cần những thành công xa vời, chỉ cần được ở bên người mình yêu, sống những ngày thật vui vẻ, là đủ. Người phụ nữ, là em, chỉ cần anh làm một con người đúng nghĩa. Biết trân trọng chính mình và người khác. Có thể nào thẳng thắn và thành thật đối diện với nhau không? Chỉ cần nói: “Chúng mình dừng tại đây. Anh thấy cả hai ta đã không còn dung hòa thêm được nữa”. Cớ gì phải nói “anh không xứng với em”, khiến người ở lại đau lòng biết mấy.
Theo Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)