Đột tử, tai nạn vì... xem World Cup

Google News

Mặc dù, World Cup 2018 mới chỉ diễn ra ở những trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Thế nhưng, nhiều fan cuồng của môn thể thao vua không kìm nổi cảm xúc cuồng nhiệt đến nỗi phải nhận cái kết thương tâm.

Tờ TodayOnline vừa đăng thông tin, một người đàn ông 56 tuổi tại tỉnh Hồ Bắc đã tử vong sau trận đấu mà Đức để thua Mexico.
Được biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của người đàn ông này bởi cú sốc đội tuyển Đức để thua Mexico. Người đàn ông 56 tuổi này bất ngờ đau tim dẫn tới không điều khiển được tay lái và để xảy ra tai nạn.
Mải xem World Cup, người đàn ông 56 tuổi gặp cái kết đắng. 
Theo kết quả giám định pháp y từ bệnh viện, người đàn ông này có tiền sử về huyết áp cao. Các chuyên gia y tế đưa ra khuyến cáo, đối với những người hâm mộ bóng đá có tiền sử về bệnh tim hoặc những bệnh lý tâm thần không nên xem những trận bóng đá trong mùa World Cup vì người hâm mộ có thể dẫn đến tình trạng sốc mà đột tử.
Trước đó, sáng ngày 18/6, một thanh niên có tên Jia cũng bất ngờ gây ra tai nạn tại khu đô thị phía Tây Bắc thành phố Trùng Khánh. Vụ tai nạn đã khiến cho chiếc xe ô tô của anh ta hỏng nặng khi đâm phải biển báo gần sân bay. Nguyên nhân của vụ việc này là do quá chăm chú xem trận đấu giữa Bỉ và Panama.
May mắn thay Jia đã thoát chết và không bị thương nặng. Nhưng vì sự cẩu thả ấy, cảnh sát đã phạt 100 nhân dân tệ và yêu cầu bồi thường về cơ sở vật chất.
Tại Tứ Xuyên, một người đàn ông khác được tìm thấy khi đang bất tỉnh vì say rượu sau trận đấu World Cup. Khi được cảnh sát hỏi, người này luôn miệng kêu lên: “Thua rồi. Thua thật rồi!”. Cảnh sát đã tìm thấy trong người đàn ông này có giấy tờ tùy thân kèm 4000 nhân dân tệ.
Việc người hâm mộ hướng tới mùa World Cup 2018 với tinh thần cuồng nhiệt không hề sai trái. Tuy nhiên, việc đảm bảo an toàn cũng như xem một cách lành mạnh là điều hết sức quan trọng.
Theo Diệc Nhu/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)