Dọn tủ cho con gái, mẹ thấy điều ghê rợn vội báo cảnh sát

Google News

Khi mở tủ quần áo của con gái, người mẹ tìm thấy một chiếc vali, trong chiếc vali có thi thể đang phân hủy của một bé trai sơ sinh.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một người phụ nữ sống ở thành phố Hino, một thành phố ngoại ô Tokyo, Nhật Bản, trong khi dọn dẹp nhà cửa đã bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối từ tủ quần áo của cô con gái 23 tuổi - Chihiro Fukushima.
Khi đó, Chihiro Fukushima không có ở nhà nên cô không thể hỏi con gái và yêu cầu con phải dọn dẹp. Cực chẳng đã, người phụ nữ đành phải mở tủ quần áo của con để xem có gì bên trong.
Nào ngờ, khi mở tủ quần áo của con gái, người phụ nữ tìm thấy một chiếc vali, trong chiếc vali có thi thể đang phân huỷ của một bé trai sơ sinh. Quá hoảng sợ, người phụ nữ vội vã gọi cảnh sát báo án.
Don tu cho con gai, me thay dieu ghe ron voi bao canh sat
 Fukushima Chihiro đã bị cảnh sát bắt giữ.
Sau khi vụ việc xảy ra, Fukushima Chihiro đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Theo cô gái, cô là người đã sinh ra đứa trẻ. Sau khi một mình sinh con, vì sợ hãi, không muốn chịu trách nhiệm, cô cho đứa bé vào vali và nhét vào tủ.
Chihiro Fukushima cũng khai rằng, cô dựa vào công việc bán thời gian để kiếm sống, không có khả năng nuôi dưỡng con cái. Đặc biệt, trong suốt thời gian mang thai, mặc dù sống cùng cha mẹ nhưng cha mẹ của Chihiro Fukushima không hề phát hiện con gái mang thai.
Hiện, cảnh sát đang xác minh quan hệ huyết thống của Chihiro Fukushima và bé trai, đồng thời làm rõ nguyên nhân cái chết của bé.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)