Điều chị em nên tránh nếu không muốn ngoài 20 tuổi da dẻ đã nhăn nheo

Google News

Chăm sóc da đúng cách chính là bí quyết để giúp bạn gái có được làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống như mong muốn.

Các vấn đề lão hóa sớm bất kể là nếp nhăn trên trán, má hay vết chân chim là một trong số những điều làm chị em bận tâm nhất. Đôi khi, một số thói quen của các chị em chính là nguyên nhân khiến làn da của họ nhanh chóng lão hóa, xuống cấp.
1. Nằm sấp
Bạn gái có biết rằng nằm sấp có thể gây lão hóa sớm. Bởi vì mặt của chúng ta áp vào gối suốt đêm, các loại kem dưỡng da sẽ được lau vào áo gối. Nằm nghiêng bên trái cũng góp phần tạo ra nếp nhăn trên má và cằm. Vì vậy, bạn gái nên nằm ngủ ở tư thế nằm ngửa.
Dieu chi em nen tranh neu khong muon ngoai 20 tuoi da de da nhan nheo
 
2. Ăn vặt quá nhiều
Mặc dù ăn đồ ngọt sẽ khiến phái đẹp cảm thấy vui vẻ nhưng đừng quên rằng đồ ngọt chứa nhiều đường sẽ khiến da mất đi độ đàn hồi, hình thành nhiều nếp nhăn. Vì đường phá hủy cấu trúc collagen và elastin trong làn da của bạn.
3. Uống ít nước
Cơ thể con người tự nhiên chứa 70% nước, 60% trong số đó nằm trong các tế bào. Vì vậy, bạn cần uống đủ nước để đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Cơ thể đủ nước, làn da mới sáng bóng, căng mọng. Ngược lại, uống ít nước khiến da bạn bị khô và hình thành các nếp nhăn.
Dieu chi em nen tranh neu khong muon ngoai 20 tuoi da de da nhan nheo-Hinh-2
 
4. Uống rượu quá thường xuyên
Rượu gây mất nước trên da của chúng ta. Hậu quả là da mất đi độ đàn hồi và dễ bị nhăn nheo. Vì vậy, bạn gái muốn da đẹp thì nên hạn chế uống rượu.
Dieu chi em nen tranh neu khong muon ngoai 20 tuoi da de da nhan nheo-Hinh-3
 
5. Không thoa kem chống nắng
Thoa kem chống nắng không chỉ giúp da không bị sạm đen mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa sớm. Điều này là do tia UV có khả năng làm tổn thương da của bạn.
6. Tiếp xúc với khói, bụi
Cuộc sống ở thành phố khiến các bạn gái phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi. Đây cũng là nguyên nhân khiến là dạ của bạn thô ráp, nhiều nếp nhăn.
7. Ngủ không đủ giấc
Vì các cơ quan khác nhau của cơ thể, bao gồm cả da sẽ được phục hồi trong đêm. Vì vậy, chúng ta nên đi ngủ sớm. Dù công việc bận rộn đến đâu, bạn cần ngủ đủ giấc để có được làn da đẹp như mong đợi.
Theo Quỳnh Trang/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)