Điếng người xem “hợp đồng” thuê vợ trong điện thoại chồng

Google News

Cưới nhau hơn 2 năm, có với nhau 1 cô con gái nhưng tôi gần như không biết chút nào về bạn bè cũng như các mối quan hệ của chồng.

Thú thật so với chồng, tôi có phần không sánh được về ngoại hình. Chồng cao gần mét 8, trong khi đó tôi có hơn mét rưỡi. Da tôi ngăm ngăm đen, mặt mũi cũng không có nét gì đặc biệt. Mặc dù thế nhưng tôi nhanh nhẹn, tháo vát, nội trợ giỏi, cũng chính vì thế tôi khá được lòng bên chồng.
Chồng tôi là dân kinh doanh, anh bảo công việc anh quan trọng nên không thích đưa ảnh vợ con hay gia đình lên mạng, tôi đồng ý, thấy cũng không có vấn đề gì to tát cả.
Cách đây mấy hôm, chồng tôi bảo đi họp lớp đại học. Anh là người ít tham gia những cuộc vui nên tôi đoán chồng phải thích lắm nên mới đi như thế.
Dieng nguoi xem “hop dong” thue vo trong dien thoai chong
Ảnh minh họa. 
Tôi chuẩn bị cho chồng chu đáo từ bộ vest, đôi giày đến cái áo sơ mi mới, mọi thứ đều được giặt là sạch sẽ, phẳng phiu. Chồng tôi rất trọng hình thức, anh chỉ đi gặp bạn bè khi mọi thứ đã đâu vào đấy.
Hôm ấy anh đi từ sáng, đêm về đến nhà, người nồng nặc mùi bia rượu. Anh gọi tôi dậy, hào hứng kể với tôi hôm nay anh đã đi nhưng đâu, chơi vui vẻ thế nào. Chồng còn nói lâu không gặp, nhiều đứa thay đổi và thành đạt quá.
Chồng nói một hồi rồi vật ra ngủ. Lúc ấy đã quá 1h đêm, tôi định ngủ thì thấy điện thoại anh rơi ra giường. Vì tò mò, tôi xem thử, ai ngờ vừa vào phần ảnh, tôi choáng váng khi thấy rất nhiều bức anh chụp chung với một người phụ nữ trẻ đẹp, cái nào cũng ôm ấp tình tứ lắm.
Rồi tôi vào phần chat, phát hiện ra bí mật động trời. Anh "thuê vợ" với giá 3 triệu 1 ngày, để ả phụ nữ kia đóng làm vợ hờ của anh.
Tôi ngồi thụp xuống, cảm giác như ai đó bóp thắt lấy tim mình vậy... Tôi thật sự không thể tin nổi vì sao anh lại có thể đối xử với tôi như vậy! Chắc hẳn vì anh chê tôi xấu, đi cùng anh sẽ khiến anh xấu hổ nên mới phải bỏ tiền thuê chân dài đi cùng.
Cả đêm hôm ấy tôi không ngủ. Sáng hôm sau hỏi chồng, anh thừa nhận, còn bảo do ngày xưa tán một cô bạn cùng lớp nhưng không được, giờ anh chỉ muốn khiến cô ta hối hận mà thôi.
Tôi nghe mà đau lòng quá, hóa ra bấy lâu nay anh vẫn ngầm coi thường vợ như thế, giờ tôi nên làm gì đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Minh An/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)