Đi làm về, thấy vợ buồn mẹ khóc, tôi càng hả hê trong lòng

Google News

Tôi biết mình tệ hại và có lỗi với vợ, nhưng lại không thể nào đối xử tốt với cô ấy.

Chào chị Hướng Dương.

Tôi gửi những dòng tâm sự này cho chị khi bản thân không tìm thấy lối thoát nào cho mình nữa. Tôi mong chị có thể cho tôi lời khuyên, để tôi có thể tìm thấy lối đi vào lúc này.

Trước đây, mẹ tôi đã từng ngăn cản tôi đến với người yêu cũ, chỉ vì em không có công việc ổn định, gia đình lại quá cơ bản. Tôi đã từng vì tình yêu mà chống lại bố mẹ, nhưng cuối cùng dưới sức ép quá lớn, em nói chia tay tôi.

Mối tình kéo dài 5 năm bị chia rẽ khiến tôi hận vô cùng. 6 tháng sau khi chia tay, tôi cưới một cô gái gần nhà theo ý mẹ. Tất nhiên, tôi chẳng có tình yêu với cô ấy. Tất cả những gì tôi làm chỉ để thỏa mãn mong muốn của mẹ, cũng là một cách hành hạ bản thân. Tôi cũng nghĩ chỉ cần cho mình thời gian thì cả hai sẽ có tình cảm, nhưng không chị à.

Di lam ve, thay vo buon me khoc, toi cang ha he trong longẢnh minh họa
 Thay vì xa lánh vợ, bạn hãy nhìn vào những điểm tích cực của cô ấy. Hãy cùng cô ấy vun vén cho gia đình nhỏ của mình, hôn nhân sẽ chỉ hạnh phúc khi cả hai người đều xây dựng và bồi đắp. Khi tình cảm đủ để nảy sinh tình yêu, bạn sẽ nhận ra vợ của mình đáng trân trọng nhường nào. Hãy tự cho bản thân thời gian và xem đó là cơ hội của chính mình để sau này, bạn sẽ không phải hối hận nhé!
 Về phần mẹ, bạn cũng nên hiểu và thông cảm. bởi người mẹ nào cũng luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho con. Và lựa chọn cuối cùng là do bạn quyết định.
 Hướng Dương chúc bạn sớm tìm được tình yêu thương từ gia đình.
Theo Nhịp sống Việt - Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)