Đêm tân hôn chồng tức giận trước hành động khó hiểu của vợ

Google News

Được người mai mối giới thiệu, người đàn ông những tưởng cưới được một cô vợ hiền thảo, đảm đang, nào ngờ vào chính đêm tân hôn, một chuyện bất ngờ đã xảy ra.

Anh Sun sống tại Trung Quốc là một công nhân bình thường làm việc trong nhà máy, dù không giàu có gì nhưng điều kiện cũng khá khẩm. Tuy nhiên, anh năm nay đã 34 tuổi mà chưa tìm được người phụ nữ nào thích hợp để kết hôn, khiến bố mẹ vô cùng lo lắng. Sau đó, gia đình đã nhờ người mai mối để tìm đối tượng cho anh Sun. Sau một thời gian, anh Sun được giới thiệu với cô Xiao Yang, sống ở gần đó.
Sau vài lần gặp mặt, anh Sun cảm thấy có tình cảm với cô Xiao Yang, thú nhận cô chính là mẫu người phụ nữ mà anh thích. Sau đó, anh tỏ tình với cô Xiao Yang, hứa sẽ chăm sóc và yêu thương cô, Xiao Yang cũng nhanh chóng đồng ý. Chẳng mấy chốc, cặp đôi tính tới chuyện kết hôn. Cuộc hôn nhân này nhận được sự đồng tình và ủng hộ lớn từ cả hai bên gia đình.
Dem tan hon chong tuc gian truoc hanh dong kho hieu cua vo
 Anh Sun chi hơn 360 triệu tiền quà cưới và sính lễ cho đám cưới.
Để cưới được Xiao Yang về làm vợ, gia đình anh Xiao Yang đã phải chi tới 110.000 nhân dân tệ (hơn 360 triệu đồng) tiền quà cưới và sính lễ. Mặc dù số tiền không nhỏ nhưng vì yêu Xiao Yang, nghĩ rằng mình sẽ cưới được một người vợ hiền thảo nên anh Sun không hề suy nghĩ gì. Anh Sun luôn tin rằng mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng với những đứa con khỏe mạnh trong tương lai, nào ngờ chuyện bất ngờ lại ập đến.
Sau khi tổ chức đám cưới suôn sẻ, các khách mời đã về hết, mọi người đều đã đi nghỉ ngơi thì cô dâu Xiao Yang và chú rể Sun cũng tiến vào phòng tân hôn. Tuy nhiên, khi anh Sun định tiến lại gần vợ để ôm ấp thì cô Xiao Yang lập tức đẩy ra, nhất quyết không cho động phòng. Thậm chí trong đêm tân hôn, người vợ này còn 6 lần gọi điện báo cảnh sát vì không muốn "ân ái" với chồng, khiến anh Sun vô cùng bất lực và tức giận.
Dem tan hon chong tuc gian truoc hanh dong kho hieu cua vo-Hinh-2
Cô Xiao Yang nhất quyết không chịu động phòng. 
Khi anh Sun hỏi: "Tại sao em không cho anh chạm vào em trong khi chúng ta đã kết hôn?", cô Xiao Yang trả lời: "Tôi đã yêu người khác rồi. Tôi không hề yêu anh. Tôi lấy anh là để đối phó với bố mẹ mà thôi".
Thì ra, cô Xiao Yang vốn đã có người trong lòng nhưng do hoàn cảnh không tương xứng nên bị bố mẹ phản đối kịch liệt. Cuối cùng, cô Xiao Yang đành kết hôn với anh Sun theo ý nguyện của gia đình nhưng trong lòng vẫn không thôi nhớ về người cũ. 
Ngày hôm sau, tức là chỉ một ngày sau khi kết hôn, cô Xiao Yang đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ, đòi chia tay với anh Sun. Mặc dù rất đau lòng và tức giận nhưng vì không muốn níu kéo một tình yêu không có kết quả, anh Sun cũng đồng ý.
Sau đó, anh Sun đã tới gặp gia đình cô Xiao Yang để xin lại tiền sính lễ, thế nhưng gia đình này nhất quyết không chịu trả lại, nói rằng đã cưới con gái họ về rồi thì không thể đòi quà. Sự việc khiến hai bên gia đình nảy ra mâu thuẫn và tranh cãi, cuối cùng chọn cách kiện nhau ra tòa để pháp luật phân xử.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)