Đây là thứ đàn ông thích ngắm ở phụ nữ

Google News

Thứ mà đàn ông thích ngắm nhất ở phụ nữ khi làm chuyện ấy không phải là vòng 1 căng tròn mà là những thứ này.

Mông

“Ngực đàn bà, quà đàn ông”, câu nói này cho thấy đàn ông là sinh nhật yêu bằng mắt. Khi gặp phụ nữ, nhiều người đàn ông thường nhìn vào ngực đầu tiên như một bản năng giới tính. Tuy nhiên khi ở trên giường thì không phải người đàn ông nào cũng thích ngực.

Một số đàn ông cho rằng vòng 3 của người phụ nữ cực kì cuốn hút họ. Không chỉ khiến đàn ông nóng mắt, người phụ nữ có vòng 3 săn chắc còn thể hiện vẻ đẹp nữ tính và cho thấy khả năng sinh sản tốt.

Eo 

Những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn cũng thường có vòng 2 thon gọn. Nếu bạn tự ti vì vòng 1 của mình thì hãy tự tin lên bởi rất nhiều đàn ông thích ngắm vòng 2 của phụ nữ. Có không ít đàn ông thừa nhận rằng họ thích chạm vào vòng eo của phụ nữ nhất.

Đối với những phụ nữ có vòng 2 đầy đặn thì sao? Bạn cũng có thể tự tin bởi đàn ông còn có gu thích những vòng eo đầy đặn một chút.

Biểu cảm trên gương mặt

Đàn ông khi làm chuyện ấy ngoài cảm giác tận hưởng của bản thân còn muốn nhìn thấy biểu cảm hài lòng của người phụ nữ. Có như vậy mới khiến họ cảm thấy thỏa mãn.

Đàn ông càng yêu thật lòng sẽ càng thích nhìn biểu cảm trên gương mặt phụ nữ mỗi khi gần gũi. Khi nhìn gương mặt phụ nữ, họ muốn biết phụ nữ có thật sự hài lòng hay không. Đàn ông sẽ đặt câu hỏi: "Liệu mình có làm tốt không". Đó cũng là lý do mà đàn ông thường chọn tư thế giúp họ có thể nhìn rõ khuôn mặt của người bạn tình.

Không chỉ vậy, trong chuyện giường chiếu đàn ông còn có ham muốn chinh phục. Khi gần gũi, biểu cảm thích thú, thỏa mãn của người phụ nữ mang đến cho đàn ông cảm giác có được thành tựu, giữ vững sự tự tôn. Trong mối quan hệ của cả 2, người đàn ông sẽ cảm thấy mình được tôn trọng và có vị trí quan trọng trong lòng người phụ nữ.

Nếu người đàn ông không quan tâm đến cảm xúc của bạn tình mà chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình thì có lẽ anh ta chỉ lợi dụng để lên giường mà thôi.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)