Đau khổ kinh khủng chồng ngoại tình trong khi vợ sinh con

Google News

Khỏi phải nói, tôi sốc và đau khổ kinh khủng thế nào. Tôi vừa sinh xong, con còn đỏ vậy mà chồng phản bội tôi trắng trợn như thế.

Chuyện gia đình thật sự chẳng có gì tốt đẹp, nhưng quả thực tôi không biết nên làm thế nào, nên tâm sự lên đây, mong nhận được lời khuyên của mọi người.
Vừa sinh con gái được 1 tháng, chồng đã cặp kè với gái làng chơi!
Tôi quê ở Hưng Yên, theo chồng về làm dâu trong Hà Tĩnh. Chúng tôi quen nhau khi đi làm thuê ở Hà Nội. Kết hôn xong, 2 vợ chồng không đi làm xa nữa về về hẳn quê anh định cư. Chút vốn liếng tiết kiệm được, cộng với tiền mừng đám cưới, vợ chồng tôi mở một cửa hàng bán đồ ăn sáng. May mắn là cũng đắt hàng, kinh tế gia đình cũng phất lên từng ngày, không phải lo lắng quá.
Chồng tôi là người có nhu cầu rất cao trong chuyện ấy, khi tôi chưa bầu bí thì tôi vẫn có thể đáp ứng được, nhưng từ lúc có bầu, phần vì mệt, phần vì giữ cho con, chuyện đó của vợ chồng tôi cũng giảm đi đáng kể. Từ khi tôi bầu 3 tháng cuối thai kỳ cho đến nay, tức là tầm 4 tháng, vợ chồng tôi không gần gũi gì. Chồng tôi mới đầu rất khó chịu, anh gợi ý đòi hỏi nhưng tôi kiên quyết không cho. Thấy vậy anh cũng thôi.
Dau kho kinh khung chong ngoai tinh trong khi vo sinh con
Ảnh minh họa. 
Khỏi phải nói, tôi sốc và đau khổ kinh khủng thế nào. Tôi vừa sinh xong, con còn đỏ vậy mà chồng phản bội tôi trắng trợn như thế.
Thế nhưng, một ngày, tôi bất ngờ phát hiện chồng tôi nhắn tin qua lại lén lút với một người phụ nữ làm ở quán cắt tóc gội đầu. Người này quê tôi không ại lạ gì, nghề cắt tóc chỉ là che mắt, thực chất cô ta là gái bán hoa.
Vì không chấp nhận nổi, tôi nói thẳng với người chồng ngoại tình của mình, nhưng thật không ngờ, thay vì thái độ của người có lỗi, chồng tôi không hề tỏ ra chút ăn năn, thậm chí còn ngang nhiên nói với tôi, vì tôi không thể đáp ứng được nên anh ta phải tìm chỗ giải quyết. Anh ta đưa nói, thế vẫn còn may, anh ta chỉ bóc bánh trả tiền chứ không yêu thương gì. Bảo tôi biết điều thì im đi.
Nghe chồng nói tôi không tin nổi vào tai mình nữa. Thật không ngờ người chồng đầu ấp tay gối với mình lại có thể buông những lời bạc bẽo vô cùng như thế. Cũng từ sau hôm đấy, anh ta công khai đi lại, không còn nể nang gì tôi. Cứ chập tối anh ta đi, đến đêm muộn trở về nhà rồi vật ra ngủ. Đến con gái, anh ta cũng không ngó ngàng. Tôi tủi thân và buồn vô cùng, không biết phải làm sao . Phận gái lấy chồng xa, tôi có nói thì cũng chẳng ai bênh tôi. Giờ tôi phải làm thế nào bây giờ?
Video: 10 điều khủng khiếp đàn ông Việt hay mắc phải:
Nguồn video: YouTube/The Top 10 VN.
Theo Phununews

Bình luận(0)