Đàn ông có 5 phẩm chất này dễ khiến chị em mê đắm, tôn sùng

Google News

Khi yêu đương, tìm hiểu, chị em thường để ý đến một số phẩm chất nhất định của đàn ông.
 

Trong quá trình yêu đương, tìm hiểu, phụ nữ thường có ấn tượng tốt với những người đàn ông có tinh thần trách nhiệm, có năng lực vượt trội. Đàn ông có 5 đặc điểm này thường được ví như 'soái ca', được nhiều chị em phụ nữ mê đắm, tôn sùng.
Mạnh mẽ, vững vàng
Trong hôn nhân ắt hẳn sẽ xảy ra những điều không mong muốn. Những lúc ấy, người đàn ông cần thể hiện được tinh thần trách nhiệm và thái độ dứt khoát để nhanh chóng giải quyết vấn đề. Nếu người đàn ông không đủ mạnh mẽ, vững vàng, có thể mọi chuyện sẽ không thể kiểm soát và rối tung lên. Vì vậy, người đàn ông mạnh mẽ, vững vàng, sẵn sàng chịu đựng áp lực và đối mặt với thử thách luôn là mẫu người đàn ông được chị em trông đợi.
Dan ong co 5 pham chat nay de khien chi em me dam, ton sung
 
Khỏe mạnh, tự tin
Đối với nam giới, có một cơ thể cường tráng là điều rất quan trọng. Mạnh mẽ không có nghĩa là cơ bắp mà là còn là tinh thần vững vàng. Người đàn ông khỏe mạnh, tự tin, nam tính, quyến rũ chắc chắn sẽ mang đến cảm giác an toàn, vững chắc cho chị em phụ nữ.
Nói được, làm được
Nhiều người đàn ông chỉ yêu đương trên trót lưỡi đầu môi. Ngoài miệng, họ có thể hứa hẹn, thề thốt rất nhiều nhưng họ không chắc có thể làm được một phần so với lời hứa của mình. Điều này làm nhiều chị em cảm thấy thất vọng và dần mất lòng tin.
Trên thực tế, đối với một người phụ nữ, bạn không cần phải đạt được bất kỳ thành tích đáng kinh ngạc nào. Chỉ cần khi cô ấy bị ốm, bạn có thể đến bên chăm sóc, mang nước ấm cho cô ấy uống. Như vậy đã là đủ rồi.
Độ lượng, bao dung
Điều gì làm nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc? Tất nhiên, lựa chọn đầu tiên là tình cảm giữa hai người, sự độ lượng, bao dung của đàn ông và sự dịu dàng của phụ nữ. Tất nhiên, khi yêu và về chung sống với nhau, sẽ không tránh khỏi những tranh chấp, mâu thuẫn giữa hai người. Tuy nhiên, nếu người đàn ông đủ độ lượng, bao dung thì mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết.
Giỏi kiếm tiền
Nói một cách khái quát, khả năng kiếm tiền cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá năng lực của một người. Ai nói tiền bạc, vật chất không quan trọng trong một gia đình, người đó đang nói dối. Việc vận hành một gia đình không thể tách rời chuyện tiền bạc.
Một người đàn ông nghèo, không thể lo cho gia đình thì làm sao có được một gia đình hạnh phúc? Có câu nói: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Nhiệm vụ kiếm tiền, lo lắng cho kinh tế của gia đình phần nhiều thuộc về người đàn ông.
Theo Quỳnh Anh/ Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)