Đàn ông càng mạnh về tài chính càng thích lấy vợ ngực nhỏ

Google News

Đàn ông giàu có thường chọn phụ nữ có vòng 1 nhỏ, lý do chính là đây phụ nữ ạ.

Đàn ông béo có xu hướng lấy vợ ngực lớn hơn đàn ông gầy

Phụ nữ có thể khó tin nhưng sự thật thì dạ dày của đàn ông lại liên quan đến ngực của người phụ nữ mà anh ta chọn cưới làm vợ. Nhưng người đàn ông ăn khỏe lúc nào cảm thấy đói nên họ bị hấp dẫn bởi kiểu phụ nữ có vòng 1 lớn. Ngược lại thì đàn ông gầy gò sẽ có xu hướng lựa chọn ngược lại.

Việc kết hôn với phụ nữ ngực lớn hay nhỏ cũng do yếu tố di truyền

Các nhà nghiên cứu chứng minh rằng nếu người đàn ông có người mẹ ngực lớn thì anh ta cũng sẽ có xu hướng chọn lựa người bạn đòi có vòng ngực tương tự. Có nghĩa là nếu bố là người bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có vòng 1 thế nào thì người con cũng sẽ có sự lựa chọn tương tự như vậy.

Dan ong cang manh ve tai chinh cang thich lay vo nguc nho
(ảnh minh họa)

Đàn ông nghèo thường chọn phụ nữ ngực to

Trong nghiên cứu mới nhất của Psychology trên 1000 người đàn ông, trong đó một nửa là người mạnh về tài chính, nửa còn lại có cuộc sống chật vật.

Thật bất ngờ khi 362 đàn ông giàu có trên tổng số 500 người cho biết rằng họ không thích có người vợ ngực quá lớn. Ngược lại, 392 người đàn ông nghèo trên tổng số 500 người được hỏi nói rằng họ thích vợ phải có vòng 1 lớn. Điều này đồng nghĩa với việc đàn ông túi tiền càng to thì vòng 1 họ chọn lại càng nhỏ.

Dan ong cang manh ve tai chinh cang thich lay vo nguc nho-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Đàn ông nhìn lâu vào vòng 1 của vợ, sẽ sống thọ hơn

Đây chính là một nghiên cứu hoàn toàn chính xác từ các nhà khoa học Đức. Họ chỉ ra rằng nếu người đàn ông mỗi ngày nhìn vào ngực vợ mình nhiều hơn 10 phút đảm bảo cuộc sống của họ sẽ kéo dài thêm 5 năm.

Đặc biệt nếu những người nhìn vào 1 của vợ sau 5 năm thì huyết áp cũng ổn định, khả năng ít bị bệnh hơn. Thế nên đàn ông hãy cứ chăm ngắm nhìn vòng 1 của vợ để sống thọ hơn nhé.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)