Dân mạng khen ông bố đỡ con gái rơi khỏi sofa như “siêu nhân”

Google News

Phản ứng đỡ con ngã nhanh như chớp của ông bố khi thấy con gái rơi khỏi sofa nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tán thưởng từ cư dân mạng.

Mới đây, đoạn clip quay lại cảnh ông bố đỡ con gái ngã khỏi ghế như siêu nhân đang được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 26/6 vừa qua tại khu tự trị Tây Tạng thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Video "Pha cứu nguy của ông bố với cô con gái được ví như siêu nhân". Nguồn: Sohu.

Theo đoạn clip, bà nội, bố và một bé gái đang cùng nhau ngồi trên ghế sofa trong phòng khách của gia đình. Tuy nhiên, khi vừa đứng thẳng người, bé gái lại mất thăng bằng ngồi thụp xuống và ngã ngửa về phía sau.
Trong khoảnh khắc chỉ tính bằng tích tắc, người bố lập tức nhoài người ra đưa tay đỡ lấy cô bé giúp em thoát khỏi cú va đầu vào bàn. Người bà cũng lập tức bế cháu gái lên để dỗ dành.
Clip được camera của gia đình ghi lại hành động nhanh như chớp của ông bố và đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ.
Dan mang khen ong bo do con gai roi khoi sofa nhu “sieu nhan”
Ông bố nhoài người cứu con gái khỏi bị va đầu vào bàn. Ảnh cắt từ clip. 
Tình huống khiến người xem thót tim vì nếu ông bố không đỡ kịp thì khả năng đầu em bé sẽ va chạm với cạnh bàn hoặc sàn nhà gây hậu quả khó lường.
Đoạn clip này cũng là lưu ý cho các bậc phụ huynh không nên trông con thật cẩn thận bởi nguy hiểm có thể rình rập bất cứ lúc nào.
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)