Da trắng mịn, hết sạch thâm nám nhờ chăm làm việc này mỗi tối

Google News

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da sẽ giúp bạn đánh bay thâm nám, da bật tông rõ rệt.

Bằng cách thường xuyên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như dưa chuột, cam, chanh... bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng không tì vết.

Dưa chuột

Da trang min, het sach tham nam nho cham lam viec nay moi toi

Ảnh minh họa.

Da trang min, het sach tham nam nho cham lam viec nay moi toi-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Làm thế nào để làm trắng da một cách nhanh chóng và tự nhiên? Một trong những quá trình quan trọng nhất của việc cải thiện làn da là loại bỏ các tế bào da chết và bột yến mạch rất hữu ích cho tẩy tế bào da.

Phương pháp 1: Kết hợp nước ép cà chua với bột yến mạch và đắp lên mặt trong 20 phút trước khi rửa lại bằng nước. Bạn có thể làm phương pháp này hàng ngày.

Cách 2: Bạn kết hợp nước chanh, bột nghệ, bột yến mạch và trộn đều. Bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa lại bằng nước. Bạn có thể áp dụng nó mỗi ngày một lần.

Phương pháp 3: Trộn một muỗng cà phê bột yến mạch, nước cà chua và một muỗng cà phê sữa chua. Áp dụng hỗn hợp này khoảng 15-20 phút trước khi rửa bằng nước lạnh.

Sữa chua

Da trang min, het sach tham nam nho cham lam viec nay moi toi-Hinh-3

Ảnh minh họa.

Sữa chua rất có lợi cho sức khỏe cũng như làn da vì chúng có chứa axit lactic và tẩy trắng. Dưới đây là một số lời khuyên về việc làm thế nào để làm trắng da với sữa chua.

Phương pháp 1: Đơn giản nhất, bạn thoa sữa chua lên da trong vài phút trước khi rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể làm phương pháp này một lần mỗi ngày trong vòng vài tuần.

Cách 2: Kết hợp một muỗng canh mật ong và một muỗng canh sữa chua. Đắp lên mặt và cổ trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước.

Phương pháp 3: Hãy trộn bột yến mạch, sữa chua và nước cốt chanh để đắp lên mặt. Mặt nạ này sẽ dưỡng ẩm và cải thiện làn da bật tông nhanh chóng.

Cam

Da trang min, het sach tham nam nho cham lam viec nay moi toi-Hinh-4

Ảnh minh họa.

Cam chứa nhiều vitamin C cũng có tác dụng tẩy trắng rất tốt. Sử dụng cam mỗi ngày sẽ giúp bạn có làn da tươi mới trắng sáng tự nhiên.

Phương pháp 1: Trộn một thìa cà phê bột nghệ với 1 vài muỗng canh nước cam. Áp dụng nó trên cổ, tay, chân, và mặt trước khi đi ngủ. Rửa sạch với nước vào sáng hôm sau. Bạn có thể làm phương pháp này hàng ngày.

Cách 2: Bạn cũng có thể xay vỏ cam khô và trộn với sữa chua, thoa lên da khoảng 15-20 phút trước khi rửa bằng nước. Bạn nên làm phương pháp này một lần hoặc hai lần mỗi tuần.

Chanh

Da trang min, het sach tham nam nho cham lam viec nay moi toi-Hinh-5

Ảnh minh họa.

Chanh giàu vitamin C là một trong những "thần dược" làm sáng da một cách tự nhiên.

Phương pháp 1: Nhúng một miếng bông trong nước cốt chanh, đắp lên mặt trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước. Hãy làm điều đó mỗi ngày để ngăn ngừa những vết sẹo trên da cũng như làm da trắng lên một cách nhanh chóng.

Cách 2: Bạn nên kết hợp nước ép cà chua hoặc bột nghệ với nước chanh như một hỗn hợp làm trắng da tuyệt vời. Đắp lên da và để lại khoảng nửa giờ trước khi rửa lại bằng nước. Bạn có thể làm điều đó một lần mỗi ngày.

Phương pháp 3: Bạn trộn mật ong, sữa bột, và nước cốt chanh với nhau. Áp dụng nó trên da khoảng 15-20 phút trước khi rửa lại bằng nước.

Hãy chắc chắn rằng bạn tránh việc áp dụng nước ép chanh lên vết thương hở hoặc có làn da nhạy cảm.

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)