Cua nàng 16 tuổi, anh chồng mê gái và màn đánh ghen của vợ trẻ

Google News

Phải lòng vợ khi chưa đủ 18 tuổi, anh chàng trẻ trâu có những suy nghĩ rất hồn nhiên khiến ai cũng phì cười.

  Cua nang 16 tuoi, anh chong me gai va man danh ghen cua vo tre

Vợ chồng son tập 453 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình "trẻ trâu" của cặp vợ chồng ở Bình Định là Tiến Black (29 tuổi, Youtuber) và Quyên Chi (25 tuổi, nội trợ).

Tiến Black chia sẻ rằng: “Em quen vợ qua một người bạn thân của vợ, lúc đó vợ em nhỏ nhỏ xinh xinh khiến em rất thích. Số em cũng gọi là ông trời lấy đi của em nhan sắc, ông lại bù vào cái hên nên gặp đa số là những cô gái xinh thôi. Gia đình em trước không khá giả gì, chỉ đủ ăn đủ mặc không có dư. Vợ lúc quen em rất khờ, nói thô thiển ra thì ngốc lắm mới quen em vì lúc đó em không tiền bạc, chỉ có đúng một chiếc xe máy. Em giống như là lựa chọn cuối cùng, không còn ai chọn mới tới em”.

Cua nang 16 tuoi, anh chong me gai va man danh ghen cua vo tre-Hinh-2

“Ổng trẻ trâu lắm, nhoi nhoi nói chuyện luôn à. Hồi đó em mới học lớp 10 chưa bồ ai hết chỉ nghĩ anh Tiến như một người anh. Cũng đi chơi nhưng đều dẫn bạn của em theo hết, không dám đi một mình. Tới năm lớp 11 mới chính thức quen nhau, anh tốt và dịu dàng khiến em có cảm giác rung động trong lòng. Em giấu gia đình suốt 2 năm, khi dẫn anh về ra mắt má nói thấy anh Tiến còn choi choi, trẻ trâu”, Quyên Chi hài hước.

“Vợ em học xong lớp 12 là em cưới luôn. Lúc quen vợ em đến lúc cưới trong đầu em chỉ có một cái là tình yêu thôi, không có gì ngoài tình yêu cả. Sau này em cưới vợ về thì vợ là động lực để em làm tất cả mọi thứ như bây giờ, em muốn vợ sau này không thua người ta. Khi yêu vợ rất khó, đôi lúc em xin hôn mà vợ nói “Không được, mẹ la”. Cả hai giữ gìn cho tới ngày đính hôn”, chàng Youtuber trải lòng.

Cua nang 16 tuoi, anh chong me gai va man danh ghen cua vo tre-Hinh-3

Sau 4 năm kết hôn và có con gần 4 tuổi, Tiến Black “chê” vợ chỉ có một tật xấu duy nhất là hay ghen. Anh cho biết: “Có một lần ghen vợ lấy giao bợ luôn. Bản tính của em ra đường thấy gái là em hay chọc, với lại mấy đứa con gái sao thích nói chuyện với em dù biết em có vợ.

Em có thói quen ra đường chơi thấy gái xinh là hay chụp hình, từ năm 2022 là em hết rồi vì năm nay em sống gì gia đình. Tại vì ước mơ của em nên vợ muốn xử, em có ước mơ cưới được vợ nữa. Hồi trước em suy nghĩ đơn giản đàn ông đủ khả năng kinh tế có thể cưới thêm được vợ nữa là chuyện bình thường, nhưng sau này nghe mấy thầy giảng dạy một vợ một chồng mới tát được biển đông chứ hai vợ một chồng không tát được gì hết. Em chỉ sợ một lần nữa vợ em sẽ bỏ em, em nghĩ sẽ không tìm được ai tốt hơn vợ”.

Cua nang 16 tuoi, anh chong me gai va man danh ghen cua vo tre-Hinh-4

Cua nang 16 tuoi, anh chong me gai va man danh ghen cua vo tre-Hinh-5

Quyên Chi “tố” chồng có tật mê gái, vô tư, vô tâm và ít quan tâm tới gia đình.

Kết thúc câu chuyện hài hước, chàng Youtuber dành lời xin lỗi chân thành và cái ôm ấm áp dành cho vợ trẻ xinh đẹp và tâm lý.

Cua nang 16 tuoi, anh chong me gai va man danh ghen cua vo tre-Hinh-6

Theo TV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)