Cụ ông “nổi” giữa kênh nước tưởng xác chết, hóa ra…đang thiền

Google News

Lực lượng cứu hộ Sommatr Promvog của Thái Lan cho biết: "Chúng tôi đều nghĩ ông ấy đã chết rồi! Mọi người la hét nhưng ông ấy không cử động”.

Một số người dân ở Bangkok, Thái Lan, vô cùng sửng sốt khi phát hiện một cụ già nổi giữa kênh nước bẩn. Thế nhưng, đó hóa ra không phải là một xác chết mà là cụ ông đang ngồi thiền định. Sự việc xảy ra vào cuối tháng trước và người dân đã gọi điện báo cảnh sát.
Cu ong “noi” giua kenh nuoc tuong xac chet, hoa ra…dang thien
Cụ ông được phát hiện ngồi thiền dưới kênh nước bẩn. 
Hãy tưởng tượng bạn đang đi bộ bên một con kênh nước đô thị và phát hiện một cơ thể cứng ngắc nổi trong làn nước bẩn thỉu đầy rác thải. Chắc chắn chứng kiến cảnh này, bạn khó mà không nghĩ tới điều tồi tệ nhất.
Do đó, những người chứng kiến vội vàng báo cảnh sát. Tuy nhiên, khi các nhà chức trách chưa đến, một số người dân trên bờ kênh cố gắng la hét gọi xem liệu thi thể nổi có phản ứng hay không nhưng không thấy nhúc nhích. Một thanh niên dũng cảm thậm chí còn đi xuống vùng nước bẩn, lướt qua đống rác và bùn dưới đáy để tiếp cận thi thể. Nhưng khi anh chạm vào cơ thể, cụ ông bỗng đứng dậy…

Video Cụ ông ngồi thiền giữa kênh nước bẩn khiến nhiều người tưởng...xác chết.

“Chúng tôi nghĩ rằng ông ấy đã chết! Mọi người đã hét lên nhưng ông ấy không cử động”, nhân viên cứu hộ Sommatr Promvog nói với các phóng viên địa phương. “Khi có một thanh niên cố gắng kéo ông ấy lên khỏi mặt nước, ông ấy bất ngờ nói chuyện. Ông nói mình chỉ ngồi thiền thôi ”.
Sau khi đưa cụ ông lên khỏi kênh nước, xe cấp cứu đã chở cụ đến viện để kiểm tra sức khỏe. Các nhân viên thấy ông cụ tỉnh táo và sức khỏe tổng quát tốt, vì vậy, ông đã được đưa về nhà với yêu cầu tìm một nơi tốt hơn để thiền định.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)