Cụ bà ung thư lấy chồng ở tuổi 76 trong bệnh viện

Google News

Tình yêu quả là không có chỗ cho thời gian, tuổi tác hay ranh giới, điều đó một lần nữa được thể hiện rất rõ qua câu chuyện đám cưới của cụ bà Peggy Chai 76 tuổi đang điều trị ung thư giai đoạn 4 với cụ ông Chan Teck Kong 80 tuổi.

Malay Mail đưa tin, lễ cưới của hai người tuy đơn giản mà ngọt ngào đã được tổ chức vào thứ 6 ngày 11/1/2019 tại ngay bệnh viện đa khoa Sarawak, Kuching.
Đoạn video về đám cưới đặc biệt đã được đăng tải lên Facebook, trong đó ông Chan Teck Kong đang đẩy bà Peggy Chai ngồi trên xe lăn vào một căn phòng trong bệnh viện, cùng lúc đó là tiếng nhạc đám cưới du dương từ cây vĩ cầm cất lên vang vọng khắp không gian.
Lúc này, đôi uyên ương cuối cùng cũng trao cho nhau lời thề hẹn sau hơn 30 năm bên cạnh nhau.
Cu ba ung thu lay chong o tuoi 76 trong benh vien
 
Cụ bà ung thư giai đoạn 4 hoàn thành tâm nguyện lấy chồng ở tuổi 76 trong bệnh việnChia sẻ với Utusan Borneo, ông Chan nói ước mong cuối cùng của bà Peggy là hai người lấy nhau, ông thổ lộ: “Tôi sẽ chăm sóc cho bà ấy trong những ngày cuối đời còn lại. Tôi yêu bà ấy vô cùng, chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm của tôi cả”.
30 năm trước, bà Peggy đã đăng ký vào lớp nhảy của ông Chan. Và tình cảm của hai người chỉ thực sự nảy nở sau khi chồng Peggy qua đời. Đến năm 2015, ông Chan nghỉ hưu, dành mọi thời gian, sức lực của bản thân để chăm sóc cho người bạn của mình, khi đó bà Peggy đang phải trải qua những ngày tháng đau đớn cùng với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 4.
Khoảng 2 tháng trở lại đây, bà Peggy được chuyển vào khoa chăm sóc giảm nhẹ tại bệnh viện đa khoa Sarawak.
Cụ bà ung thư giai đoạn 4 hoàn thành tâm nguyện lấy chồng ở tuổi 76 trong bệnh việnÔng Chan bồi hồi kể lại: “Vài ngày trước khi chúng tôi cưới nhau, cô ấy nói với Cha Wong, người hay đến thăm hỏi các bệnh nhân, rằng cô ấy muốn cưới tôi. Peggy ngày hôm đó rất khỏe. Tôi ra ngoài mua ít đồ và khi quay về, Cha Wong có nói lại với tôi về nguyện ước của Peggy, ngay lập tức tôi nói đồng ý cưới bà ấy ngay”.
Sau buổi lễ vô cùng ý nghĩa và đặc biệt đó, ông Chan cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn tới các bác sĩ, y tá và nhân viên trong bệnh viện vì đã giúp ông có một lễ cưới trọn vẹn. Cư dân mạng khi nghe tới câu chuyện của hai người cũng rất xúc động, thầm chúc cho ông và bà sống hạnh phúc mãi mãi về sau.
Theo Minh Kiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)