Công khai người yêu nhưng đâu ngờ lại rước phải một cú lừa

Google News

Nhìn người phụ nữ bụng bầu vượt mặt tiến về phía bàn chúng tôi đang ngồi, khiến mọi người lo sợ không hiểu chuyện gì sắp xảy ra nữa.

Chật vật mãi tôi mới lấy được bằng đại học, ra trường rải hồ sơ suốt 3 tháng trời tôi cũng được một công ty tuyển dụng. Biết mình năng lực không bằng người ta nên tôi phải dùng miệng đỡ chân tay.

Mỗi ngày đến công ty tôi phải nịnh mỏi miệng, vắt óc nghĩ cách lấy lòng mọi người. Sau hơn một năm làm việc tôi cũng được một anh làm cùng để mắt đến. Không chỉ đẹp trai mà anh còn rất phóng khoáng khiến nhiều người yêu mến. Sau khi chúng tôi chính thức là người yêu của nhau, anh bảo không muốn công khai chuyện tình cảm của hai đứa cho công ty biết và tôi cũng đồng ý vì ngại tình công sở.

Chúng tôi yêu nhau suốt 5 tháng cả công ty không ai biết được, đến khi tôi có bầu thì người yêu bắt bỏ khiến tôi rất sốc. Sau hôm đó, thái độ của anh hờ hững không mặn mà với tôi nữa. Buồn quá tôi tâm sự với một người đồng nghiệp nam để tìm cách giúp đỡ.

Nghe lời anh bạn đó, tôi mời vài người đồng nghiệp thân và bạn trai ra quán ăn nhậu, sau đó công khai mối quan hệ của hai chúng tôi. Khi tôi công khai chuyện mình đã có bầu khiến mọi người rất ngạc nhiên, sau đó là chúc mừng. Còn bạn trai thì liên tục dẫm vào chân tôi tỏ ý không được nói ra.

Cong khai nguoi yeu nhung dau ngo lai ruoc phai mot cu lua

Nhưng tôi không để đứa con mình sinh ra không có bố được, tôi phải ép anh ta cưới bằng được mới thôi. Đúng lúc không khí đang căng thẳng thì một người phụ nữ bụng bầu vượt mặttiến về phía chúng tôi.

Nhìn thấy người đó, bạn trai tôi tái mét mặt mày, luống cuống định trốn nhưng tôi giữ tay anh ta lại. Người phụ nữ kia nhìn tôi chằm chằm rồi vung tay tát mạnh lên mặt bạn trai tôi. Tất cả mọi người có mặt ở đó đều vô cùng ngạc nhiên.

Bạn trai tôi sau một lúc choáng váng thì im lặng cúi đầu, tôi cũng hốt hoảng không thốt được lời nào. Chỉ có mỗi chị ta là hầm hầm giận dữ chất vấn: "Anh đang làm cái gì vậy? Sắp cưới tôi rồi mà anh còn cặp kè với người khác là sao?".

Nghe những lời đó mà tôi tưởng có sét đánh bên tai. Tôi nào ngờ bạn trai mình lại là kẻbắt cá hai tay. Nhìn xuống cái thai đang lớn dần mà tôi không biết phải làm sao nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)