Con dâu phẫn nộ khi thấy mẹ chồng lục túi xách

Google News

Khi phát hiện mẹ chồng lục túi xách của mình, con dâu vô cùng phẫn nộ và quyết định quay video lại. Tuy nhiên, một vài giây sau, cô đã không còn tức giận mà rất xúc động, đến mức rơi nước mắt.

Những năm trước đây, vào ngày hội săn sale 11/11 hàng năm, cô đều phát hiện trong túi xách của mình có thêm 1 xấp những tờ tiền 100 NDT (khoảng 351 nghìn VND theo tỷ giá hiện tại). Dù sự việc xảy ra đều đặn mỗi năm nhưng cô không cảm thấy điều bất thường vì cho rằng đây là món quà bất ngờ của chồng dành cho mình.

Năm nay, vào ngày này, người phụ nữ đã vô tình khám phá ra sự thật đằng sau những xấp tiền đó.

Tối ngày 10/11, khi về nhà sau giờ làm việc, cô để túi xách trên ghế sô pha ở phòng khách rồi lên trên lầu.

Con dau phan no khi thay me chong luc tui xach

Hành động của mẹ chồng khiến người con dâu xúc động.

Khi phát hiện mẹ chồng lục túi xách của mình, người phụ nữ vô cùng phẫn nộ và quyết định quay video lại. Tuy nhiên, mẹ chồng lục túi xách chỉ muốn để xấp tiền 100 NDT vào túi xách của cô. Sau khi đếm kỹ xấp tiền và nhét vào túi xách cho con dâu, người mẹ chồng đặt túi xách vào chỗ cũ và lặng lẽ rời khỏi phòng khách.

Quá xúc động trước hành động quan tâm của mẹ chồng, cô bật khóc. Cô còn đăng tải đoạn video này lên MXH để chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình mình.

Dân mạng dành nhiều lời khen cho hành động đẹp của người mẹ chồng: "Chị thật có phước khi có người mẹ chồng tâm lý, tốt bụng", "bà tiên ngoài đời ở đây chứ đâu", "mẹ chồng thật hiểu con dâu"...

Theo Việt Hương/ Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)